Thứ Hai, 5 tháng 1, 2015

Chành xe đi bà rịa

Không có nhận xét nào :
  1. Trong những năm gần đây, hoạt động chành xe đi Bà Rịa đã không còn là điều xa lạ với nhiều người tại Vũng Tàu và các tỉnh lân cận. Đây là dịch vụ kí gửi, vận chuyển hàng hóa từ các tỉnh thành đi về Bà Rịa theo một lột trình và lịch trình cố định.


    Nhu cầu chành xe đi Bà Rịa ngày càng gia tăng

    Thành phố Bà Rịa là đô thị loại 2, đồng tời cũng là tỉnh lỵ của tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu thuộc vùng đông nam bộ Việt Nam. Bà Rịa nằm cách Sài Gòn hơn 90 km về phía đông Nam, cách TP biển Vũng Tàu 20 km về hướng Đông Bắc. Phía đông giáp huyện Đất Đỏ, đông Nam giáp huyện Long Điền, phía tây giáp huyện Tân Thành, phía nam giáp thành phố Vũng Tàu, phía bắc giáp huyện Châu Đức và huyện Tân Thành. Thành phố Bà Rịa hiện có diện tích 91,46 km2 với dân số khoảng 122.4 ngàn người sinh sống trên 11 đơn vị hành chính cấp xã phường.


    Thành phố Bà Rịa được nâng cấp trên cơ sở thị xã Bà Rịa vào ngày 2 tháng 5 năm 2012 và chuyển toàn bộ cơ sở hành chính của tỉnh từ TP Vũng Tàu về. Hiện nay, công nghiệp và dịch vụ là hoạt động kinh tế chủ chốt của Bà Rịa. Trong 6 tháng đầu năm 2012, tổng giá trị sản xuất của ngành công nghiệp, tiểu thủ công nghiệp Thành phố Bà Rịa là 1.215 tỷ đồng, tăng 18,7% so với cùng kỳ. Doanh thu dịch vụ thương mại 2.700 tỷ đồng, tăng 25%. Giá trị sản xuất nông nghiệp đạt gần 112 tỷ đồng.

    Hiện nay nhu cầu chành xe Bà Rịa rất phát triển. Việc chành xe đi Bà Rịa cũng rất thuận lợi vì địa phương này chính là một đầu mối giao thông của các tuyến Quốc lộ là 51, 52, 56 và tỉnh lộ 52 và rất gần kề với các tỉnh thành khác trong vùng kinh tế trọng điểm phía nam.

    Dịch vụ chành xe đi Bà Rịa

    Hoạt động chành xe đi Bà Rịa bao gồm việc vận chuyển, kí gửi tất cả những loại hàng hóa từ 62 tỉnh thành của cả nước đi về Bà Rịa theo một lộ trình nhất định mà không có sự giới hạn về trọng lượng và kích thước. Hiện nay có nhiều nhà xe đang triển khai dịch vụ chành xe đi Bà Rịa với chất lượng và lộ trình khá ổn định, trong đó các tuyến Cần Thơ - Bà Rịa, Vũng Tàu - Bà Rịa, Sài Gòn - Bà Rịa, Biên Hòa - Bà Rịa, Đà Lạt - Bà Rịa, Bình Thuận - Bà Rịa, Bình Dương - Bà Rịa, Thủ Dầu Một - Bà Rịa, Long An - Bà Rịa..vẫn chiếm số lượng nhiều nhất.

    Trên cơ sở tăng cường hơn nữa khả năng phục vụ nhu cầu của khách hàng, công ty vận tải hàng hóa Proship đã cho ra đời dịch vụ chành xe đi thành phố Bà Rịa với những cam kết cao nhất về chất lượng cùng mức giá cước hấp dẫn. Chúng tôi nhận vận chuyển tất cả các loại hàng hóa từ các tỉnh thành trên cả nước đi về các đơn vị hành chính của Bà Rịa như:

    ► Chành xe, vận tải hàng đi về phường Kim Dinh.

    ►Chành xe, vận tải hàng đi về phường Long Hương.

    ►Chành xe, vận tải hàng đi về phường Long Tâm.

    ►Chành xe, vận tải hàng đi về phường Long Toàn.

    ►Chành xe, vận tải hàng đi về phường Phước Hiệp.

    ►Chành xe, vận tải hàng đi về phường Phước Hưng.

    ►Chành xe, vận tải hàng đi về phường Phước Nguyên.

    ►Chành xe, vận tải hàng đi về phường Phước Trung .

    ►Chành xe, vận tải hàng đi về xã Hòa Long.

    ►Chành xe, vận tải hàng đi về xã Long Phước

    ►Chành xe, vận tải hàng đi về xã Tân Hưng.

    Riêng tuyến chành xe từ Sài Gòn đi Bà Rịa  được tiến hành trong ngày theo lộ trình xuất phát từ Sài Gòn lúc 14h và cập tại kho Bà Rịa lúc 19 hàng ngày.

    Để đáp ứng nhu cầu chành xe đi Bà Rịa đa dạng của từng khách hàng, công ty vận tả Proship đã trang bị hệ thống phương tiện vận tải với những mức tải trọng khác nhau như:

    + Chành xe đi Bà Rịa bằng xe có tải trọng từ 2 tấn đến 40 tấn.

    + Chành xe đi Bà Rịa bằng xe có tải trọng trên 55 tấn mỗi ngày.

    + Chành xe đi Bà Rịa bằng xe tải container chở hàng xuất nhập khẩu.

    + Chành xe đi Bà Rịa bằng xe có tải trọng xe cẩu tự hành

    + Chành xe đi Bà Rịa bằng xe có tải trọngb xe remooc

    + Chành xe đi Bà Rịa bằng xe tải đông lạnh cho những mặt hàng tươi sống.

    + Chành xe đi Bà Rịa bằng xe chuyên dụng cho những mặt hàng dễ vỡ, hàng dễ tổn hại.

    + Chành xe đi Bà Rịa bằng xe có tải trọng chuyển hàng quá khổ như vật liệu xây dựng, máy móc xây dựng công trình.

    + Chành xe đi Bà Rịa bằng xe có tải trọng 500kg đến 1.5 tấn cho  những mặt hàng siêu trường siêu trọng.

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét