Thứ Hai, 5 tháng 1, 2015

Chành xe đi quảng nam

Không có nhận xét nào :

Trong những năm gần đây, dịch vụ chành xe đi Quảng Nam đã không còn là điều xa lạ với nhiều người. Hiện nay có rất nhiều đơn vị vận tải đang triển khai dịch vụ chành xe đi Quảng Nam, trong đó có dịch vụ của công ty Proship với những cam kết cao nhất về chất lượng chành xe.

Nhu cầu chành xe đi Quảng Nam ngày càng gia tăng

Quảng Nam là tỉnh trung tâm của vùng duyên hải nam trung bộ với diện tích đất liền là 10,440 km2 và dân số vào khoảng 1.5 triệu người. Đây cũng là thành tố quan trọng của vùng kinh tế trọng điểm miền trung ( bao gồm Huế - Đà Nẵng – Quảng Nam – Quảng Ngãi – Bình Định).

Quảng Nam có vị trí vô cùng quan trọng về mặt chính trị - kinh tế - văn hóa – giáo dục – an ninh quốc phòng. Đây cũng là địa phương có nhiều thuận lợi để phát triển kinh tế và giao thông vận tải.  Quảng Nam hiện là đầu mối huyết mạch giao thông của các tuyến đường như đường 1 A, đường sắt thống nhất, đường  Hồ Chí Minh. Đặc biệt, nhờ nằm cận kề với Đà Nẵng nên cơ hội phát triển của Quảng Nam rất lớn.


Hiện nay, Quảng Nam có tốc độ tăng trưởng kinh tế khá cao, thu hút đầu tư nước ngoài ở Quảng nam không ngừng được cải thiện. Điều này khiến cho nhu cầu mua sắm, trao đổi hàng hóa và chành xe đi Quảng Nam trở nên sôi động hơn. Đây là cơ sở quan trọng để proship đẩy mạnh hơn nữa hoạt động chành xe đi Quảng Nam.. 

Dịch vụ chành xe đi Quảng Nam

Hoạt động chành xe đi Quảng Nam bao gồm việc vận chuyển, kí gửi tất cả những loại hàng hóa như hàng tiêu dùng, hàng xuất khẩu, hàng công nghiệp, hàng thực phẩm, hàng siêu trường từ khắp mọi miền nước đi về tỉnh Quảng Nam theo một lộ trình nhất định mà không có sự giới hạn về trọng lượng và kích thước.

Trên cơ sở đem đến cho khách hàng những dịch vụ vận tải tốt nhất, công ty vận tải hàng hóa Proship đã cho ra đời dịch vụ chành xe đi Quảng Nam với những cam kết cao nhất về chất lượng. Chúng tôi nhận vận chuyển tất cả các loại hàng hóa từ các tỉnh thành trên cả nước đi về các đơn vị hành chính của Quảng Nam như:

+ Chành xe chuyển hàng hóa đi về  Thành phố Tam Kỳ.

+ Chành xe chuyển hàng hóa đi về  Thành phố Hội An.

+ Chành xe chuyển hàng hóa đi về  Thị xã Điện Bàn.

+ Chành xe chuyển hàng hóa đi về  Huyện Thăng Bình.

+ Chành xe chuyển hàng hóa đi về  Huyện Bắc Trà My.

+ Chành xe chuyển hàng hóa đi về  Huyện Nam Trà My.

+ Chành xe chuyển hàng hóa đi về  Huyện Núi Thành.

+ Chành xe chuyển hàng hóa đi về  Huyện Phước Sơn.

+ Chành xe chuyển hàng hóa đi về  Huyện Tiên Phước.

v Huyện Hiệp Đức, Huyện Nông Sơn, Huyện Đông Giang.

+ Chành xe chuyển hàng hóa đi về  Huyện Nam Giang.

+ Chành xe chuyển hàng hóa đi về  Huyện Đại Lộc.

+ Chành xe chuyển hàng hóa đi về  Huyện Phú Ninh.

+ Chành xe chuyển hàng hóa đi về  Huyện Tây Giang.

+ Chành xe chuyển hàng hóa đi về  Huyện Duy Xuyên.

+ Chành xe chuyển hàng hóa đi về  Huyện Quế Sơn.

Thời gian chành xe đi Quảng Nam mất bao lâu? Giá cước bao nhiêu?

Với số lượng trang phương tiện vận tải và đội ngũ nhân viên hùng hâu, mỗi ngày, chúng tôi có hàng chục tuyến xe chạy đi Quảng Nam. Chính vì vậy, Proship sẽ vận chuyển và giao hàng cho quý khách trong thời gian sớm nhất, từ đó giúp quý khách an tâm và nhanh chóng nhận hàng hóa. Chúng tôi đảm bảo không để xảy ra tình trạng chậm chễ hoặc giao hàng sai địa chỉ. 

Tùy thuộc vào vị trí, khoảng cách và đặc tính của hàng hóa mà thời gian vận tải chuyển hàng đi Quảng Nam sẽ  có sự khác biệt.  Bên cạnh đó, thời gian còn được quyết định bởi các gói dịch vụ chành xe đi Quảng Nam như gói tiết kiệm, gói giao nhanh, gói siêu tốc, gói trong ngày, gói qua ngày.
Trên thực tế, giá vận chuyển hàng hóa tại Proship luôn bình ổn so với giá trên thị trường, vì thế quý khách có thể an tâm khi lựa chọn dịch vụ vận chuyển tại đây. Ngoài ra, khi lựa chọn dịch vụ chành xe đi Quảng Nam của Proship, quý khách sẽ không phải trả phí bốc dỡ, phí lưu hàng hay khí đóng gói kiện hàng, từ đó giúp quý khách tiết kiệm được một khoản chi phí lớn.

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét