Thứ Ba, 6 tháng 1, 2015

Chành xe đi rạch giá

Không có nhận xét nào :
  1. Chành xe đi Rạch Giá là hoạt động vận tải có lịch sử phát triển từ rất lâu. Hiện nay có rất nhiều nhiều nhà xe và đơn vị vận tải đang triển khai dịch vụ chành xe đi Rạch Giá trong đó có dịch vụ của công ty Proship với nhiều ưu đãi nổi bật.

    Nhu cầu chành xe đi Rạch Giá

    Thành phố Rạch Giá là đô thị loại 2 đồng thời trung tâm chính trị - hành chính – kinh tế- văn hóa – giáo dục – xã hội  của tỉnh Kiên Giang. Đây đồng thời cũng là thành phố biển duy nhất của các tỉnh Đồng bằng sông cửu long.

    Thành phố Rạch Giá nằm trải dài bên bờ phía đông của vịnh Thái Lan và được bao bọc bởi dòng sông Kiên ở phía Bắc và Đông Bắc, sông Cái Lớn ở phía Nam. Rạch Giá cách TP. Cần Thơ 116 km về hướng Tây, cách Hà Tiên 95 km về hướng Đông Nam, phía Nam giáp các huyện Châu Thành và An Biên, phía Bắc giáp huyện Hòn Đất và Tân Hiệp. Phía Tây giáp vùng biển của huyện Kiên Hải.



    Với ưu thế là trung tâm kinh tế - chính trị - văn hóa - xã hội quan trọng của tỉnh Kiêng Giang nên trong những năm qua, TP Rạch Giá được đầu tư để phát triển hệ thống giao cùng cơ sở hạ tầng. Hệ thống giao thông tại đây không ngừng được nâng cấp và phát triển với sân bay Rạch Giá và hệ thống giao thông đường biển kết nối với Phú Quốc.

    Rạch Giá có cơ sở hạ tầng khá phát triển, điều kiện kinh tế của nhân dân không ngừng được nâng lên. Chính vì vậy đây là địa phương có nhu cầu vận chuyển, chuyển phát nhanh hàng hóa lớn.
    Thành phố Rạch Giá là địa phương có bề dày trong lĩnh vực thương mại. Đây chính là thương cảng nổi tiếng nhất tại lục tỉnh nam kì trong suốt mấy trăm năm. Ngày nay, các hoạt động này vẫn tiếp tục phát triển. Do đó nhu cầu chành xe đi Rạch Giá hiện nay rất lớn.

    Dịch vụ chành xe đi Rạch Giá

    Hiện nay có nhiều nhà xe đang triển khai dịch vụ chành xe đi Rạch Giá với chất lượng và lộ trình khá ổn định. Hoạt động chành xe đi Rạch Giá bao gồm việc vận chuyển, kí gửi hàng từ 62 tỉnh thành và từ các huyện trong tỉnh Kiên Giang đi về Rạch Giá.
    Việc chành xe về Rạch Giá có thể được tiến hành bằng các nhà xe khách. Trong đó các tuyến Sài Gòn - Rạch Giá, Hải Phòng – Rạch Giá, Hà Tiên- Rạch Giá, Cần Thơ - Rạch Giá , An Giang – V, Cà Mau- Rạch Giá, Bạc Liêu - Rạch Giá , Hậu Giang - Rạch Giá, Long Xuyên - Rạch Giá chiếm số lượng nhiều nhất.

    Nhìn chung chất lượng và lộ trình chành xe đi Rạch Giá của các nhà xe này khá ổn. Tuy nhiên, hàng hóa thường chỉ được ghép với xe khách nên sẽ hạn chế về chủng loại và kích thước, trọng lương. Một số mặt hàng đặc biệt như hàng đông lạnh, hàng dễ vỡ, hàng điện tử sẽ không thể chành xe bằng xe khách. Trên cơ sở đó, Proship đã cho ra đời dịch vụ chành xe đi Rạch Giá với những cam kết cao nhất về chất lượng. Chúng tôi nhận chành xe, chuyển đi:

    + Chành xe chuyển hàng đi về  phường An Bình
    + Chành xe chuyển hàng đi về  An Hòa
    + Chành xe chuyển hàng đi về  Phi Thông
    + Chành xe chuyển hàng đi về  Rạch Sỏi
    + Chành xe chuyển hàng đi về  Vĩnh Bảo
    + Chành xe chuyển hàng đi về  Vĩnh Hiệp
    + Chành xe chuyển hàng đi về  Vĩnh Lạc
    + Chành xe chuyển hàng đi về  Vĩnh Lợi
    + Chành xe chuyển hàng đi về  Vĩnh Quang
    + Chành xe chuyển hàng đi về  Vĩnh Thanh Vân
    + Chành xe chuyển hàng đi về  Vĩnh Thanh
    + Chành xe chuyển hàng đi về  Vĩnh Thông

    Chành xe đi Rạch Giá của proship bằng những phương tiện di chuyển nào?

    Phương tiện chành xe đi Rạch Giá của chúng tôi bao gồm nhiều loại phương tiện với tải trọng khác nhau, đáp ứng được nhu cầu của quãng đại khách hàng. Các phương tiện bao gồm:

    + Chành xe đi Rạch Giá bằng xe có tải trọng từ 2 tấn đến 40 tấn.

    + Chành xe đi Rạch Giá bằng xe có tải trọng trên 55 tấn mỗi ngày.

    + Chành xe đi Rạch Giá bằng xe tải container

    + Chành xe đi Rạch Giá bằng xe có tải trọng xe cẩu tự hành

    + Chành xe đi Rạch Giá bằng xe có tải trọngb xe remooc

    + Chành xe đi Rạch Giá bằng xe có tải trọng chuyển hàng quá khổ

    + Chành xe đi Rạch Giá bằng xe có tải trọng quá tải

    + Chành xe đi Rạch Giá bằng xe có tải trọng siêu trường, siêu trọng

    + Chành xe đi Rạch Giá bằng xe có tải trọng 500kg đến 1.5 tấn chuyên phục vụ vận chuyển hàng hoá đến các tuyến quận huyện huyện.

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét