Thứ Hai, 5 tháng 1, 2015

Chành xe đi bến tre

Không có nhận xét nào :

  1. Trong những năm gần đây, nhu cầu sử dụng dịch vụ chành xe đi Bến Tre ngày càng tăng lên. Hiện nay có rất nhiều đơn vị vận tải đang triển khai dịch vụ chành xe đi Bến Tre, trong đó có dịch vụ của công ty Proship với những cam kết cao nhất về chất lượng.

    Nhu cầu chành xe đi Bến Tre ngày càng gia tăng

    Bến Tre là một tỉnh thuộc vùng đồng bằng sông Cửu Long[4], nằm cuối nguồn sông Cửu Long, tiếp giáp biển Đông với chiều dài đường biển khoảng 65 km và các tỉnh Tiền Giang, Trà Vinh, Vĩnh Long. Trung tâm của tỉnh Bến Tre cách Thành phố Hồ Chí Minh 87 km về phía Tây qua tỉnh Tiền Giang và Long An.

    Là một tỉnh nông nghiệp trọng điểm của cả nước, hàng năm Bến Tre đóng góp một tỉ trọng lớn vào GDP toàn quốc. Cây dừa và cấy lúa hiện đang đóng một vai trò quan trọng của tỉnh, tham gia vào qúa trình xóa đói giảm nghèo của địa phương. Trong tình hình khó khăn chung của kinh tế thế giới nhưng kinh tế Bến Tre vẫn tiếp tục duy trì và phát triển, tốc độ tăng trưởng kinh tế (GDP) đạt 9,29%, thị trường xuất khẩu được giữ vững và có bước phát triển, xuất khẩu tăng trưởng khá, tổng kim ngạch xuất khẩu đạt 247,72 triệu USD.



    Hiện nay chính sách phát triển của tỉnh là đổi mới cơ cấu cây trồng, vật nuôi chuyển đổi theo hướng tăng năng xuất, chất lượng, hiệu quả, mô hình trồng xen, nuôi xen trong vườn dừa tiếp tục được triển khai và nhân rộng. Hiện nay nhu cầu chành xe đi Bến Tre ngày càng gia tăng do đòi hỏi của quá trình công nghiệp hóa hiện đại hóa đất nước. Tỉnh Bến Tre hiện đã thiết lập quan hệ mua bán trao đổi thương mại với nhiều tỉnh thành trên cả nước. Chính vì thế nhu cầu chành xe đi về  không ngừng tăng lên.

    Dịch vụ chành xe đi Bến Tre

    Hoạt động chành xe đi Bến Tre bao gồm việc vận chuyển, kí gửi tất cả những loại hàng hóa  từ 62 tỉnh thành của cả nước đi về Bến Tre theo một lộ trình nhất định mà không có sự giới hạn về trọng lượng và kích thước. Hiện nay có nhiều nhà xe đang triển khai dịch vụ chành xe đi Bến Tre với chất lượng và lộ trình khá ổn định, trong đó các tuyến Cần Thơ - Bến Tre, Hải Phòng – Bến Tre, Sài Gòn - Bến Tre, Kiên Giang- Bến Tre, An Giang - Bến Tre, Bạc Liêu - Bến Tre, Hậu Giang - Bến Tre, Trà Vinh - Bến Tre, Sóc Trăng - Bến Tre, An Giang - Bến Tre, Long An -- Bến Tre...vẫn chiếm số lượng nhiều nhất.

    Trên cơ sở tăng cường hơn nữa khả năng phục vụ nhu cầu của khách hàng, công ty vận tải hàng hóa Proship đã cho ra đời dịch vụ chành xe đi Bến Tre với những cam kết cao nhất về chất lượng. Chúng tôi nhận vận chuyển tất cả các loại hàng hóa từ các tỉnh thành trên cả nước đi về các đơn vị hành chính của Bến Tre như:

    ► Chành xe vận chuyển hàng hóa đi về Thị xã Bến Tre.
    ► Chành xe vận chuyển hàng hóa đi về Huyện Ba Tri.
    ► Chành xe vận chuyển hàng hóa đi về Huyện Bình Đại.
    ►Chành xe vận chuyển hàng hóa đi về Huyện Châu Thành.
    ►Chành xe vận chuyển hàng hóa đi về Huyện Chợ Lách.
    ► Chành xe vận chuyển hàng hóa đi về Huyện Giồng Trôm.
    ► Chành xe vận chuyển hàng hóa đi về Huyện Mỏ Cày Bắc.
    ► Chành xe vận chuyển hàng hóa đi về Huyện Mỏ Cày Nam.
    + Chành xe vận chuyển hàng hóa đi về Huyện Thạnh Phú.  

    Hiện nay, để đáp ứng nhu cầu chành xe đi Bến Tre  của từng khách hàng, công ty vận tải Proship đã trang bị hệ thống phương tiện vận tải với tải trọng khác nhau như xe có tải trọng từ 2 tấn đến 40 tấn, 55 tấ, container, xe cẩu tự hành, xe remooc, xe tải đông lạnh cho những mặt hàng tươi sống, xe có tải trọng siêu trường, siêu trọng


    Lợi ích khi chọn dịch vụ chành xe đi Bến Tre của Proship

    + Proship có đội ngũ nhân viên luôn thân thiện, hợp tác và làm việc hết mình vì khách hàng.

    + Khi chọn dịch vụ chành xe đi Bến Tre của Proship, khách hàng được hưởng mức giá cước tốt nhất hiện nay. Bởi chúng tôi luôn coi giá cả là yếu tố quan trọng để cạnh tranh.

    + Proship đảm bảo có lịch xe chạy đi Bến Tre mỗi ngày, hàng hóa sẽ không bị lưu tại kho, hay trễ hẹn giao hàng.

    + Proship tiến hành miễn phí đóng gói, đóng kiện, miễn phí phí lưu kho bốc dỡ tại bãi, miễn phí xuất hóa đơn GTGT, VAT khi chành xe đi Bến Tre.

    + Chúng tôi thường xuyên áp dụng các chương trình khuyến mãi khác dành cho những khách hàng thường xuyên sử dụng dịch vụ chành xe đi Bến Tre.

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét