Thứ Ba, 6 tháng 1, 2015

Chành xe đi phú quốc

Không có nhận xét nào :
Chành xe đi Phú Quốc là hoạt động vận tải phát triển khá sớm. Ngày nay, bằng sự hiện đại của các loại hình vận tải, việc chành xe đi Phú Quốc đã trở nên đơn giản, dễ dàng hơn.  

Nhu cầu chành xe đi Phú Quốc

Phú Quốc được mệnh danh là hòn đảo đẹp nhất của nước ta. Đây cũng là thành phố đảo duy nhất của Việt Nam, trực thuộc tỉnh Kiêng Giang. Phú Quốc được tụ thành bởi 99 hòn đảo lớn nhỏ bao bọc nằm trong vịnh Thái Lan.

Thành phố Phú Quốc được nâng cấp từ huyện đảo Phú Quốc năm 2015, hiện nay, Phú Quốc có tổng diện tích 589,23 km² xấp xỉ diện tích đảo quốc Singapore trong những thập niên 60.  Phú Quốc nằm cách thành phố Rạch Giá của Kiêng giang 120 km về phía bắc và cách thành phố Hà Tiên 45 km theo đường biển. Hiện nay đây là vùng được quy hoạch thành đặc khu hành chính của cả nước với sự đầu tư phát triển cơ sở giao thông, cảng hàng không quốc tế, khu nghỉ dưỡng, trung tâm thương mại, và các nhà hàng cỡ 5 sao hàng đầu cả nước.


Do là một thành phố đảo nên hầu hết các loại hàng hóa đều được nhập từ đất liền. Chính vì vậy, việc vận chuyển hàng hóa chành xe đi ra Phú Quốc trở thành một hoạt động không thể thiếu. Trước đây, khi sân bay Phú Quốc chưa được khai thác, toàn bộ hàng hóa đều được chở bằng hình thức tàu biển. Điều này làm cho giá cả hàng hóa ở Phú Quốc khá cao.

Ngày nay, các tuyến tàu đi ra Phú Quốc ngày càng tăng về số lượng cải tiến về chất lượng. Cùng với đó, sân bay Phú Quốc được nâng cấp và thêm nhiều hãng hàng không tham gia nên việc chành xe đi Phú Quốc trở nên thuận lợi hơn.

Chành xe đi Phú Quốc bằng các hình thức nào?

Hiện nay, bạn có thể chành xe đi Phú quốc thông qua các hình thức là vận tải tàu biển và vận tải hàng không.

+ Chành xe đi Phú quốc bằng tàu biển:

Hình thức chành xe bằng tàu biển cho phép bạn có thể chở được hầu hết các loại hàng hóa khác nhau như hàng tiêu dùng, hàng công nghiệp, hàng điện tử, hàng siêu trường, hàng lương thực thực phẩm với số lượng và kích thước lớn. Tuy nhiên thời gian chành xe bằng tàu biển thường lâu và phụ thuộc vào thiên nhiên.

Chành xe đi Phú Quốc bằng tàu biển có giá cước phí thấp, ổn định. Bạn có thể liên hệ với các hãng tàu xuất phát từ Rạch Rá, Hà Tiên hoặc các huyện ven biển của tỉnh Kiên Giang, Cà Mau để chuyên chở, trong đó tuyến Hà Tiên và Kiên Giang có số lượng phương tiện đông nhất.

+ Chành xe đi Phú quốc bằng máy bay:

Hình thức chành xe bằng máy bay cho phép khách hàng chuyển gửi hàng hóa ra Phú Quốc trong thời gian nhanh chóng. Hiện nay sân bay Phú Quốc đã mở đường bay với hầu hết các sân bay nội địa. Hiện tất cả các hãng bay nội địa đều có tuyến đi Phú Quốc nên việc chành xe trở nên dễ dàng và thuận tiện. Tuy nhiên, hình thức vận tải hàng không sẽ bị giới hạn một số mặt hàng khi chành xe. Bên cạnh đó, mức cước phí chành xe đi Phú Quốc bằng hàng không cũng cao hơn.

Dịch vụ chành xe đi Phú Quốc của Proship

Nhận rõ được nhu cầu chành xe vận chuyển hàng hóa đi Phú Quốc, công ty Proship đã triển khai dịch vụ chành xe đi Phú Quốc với những cam kết cao nhất về chất lượng và giá cả. Hiện nay, Proship tiến hành nhận chành xe đi Phú Quốc đối với tất cả các mặt hàng đi Phú Quốc thông qua cả hai hình thức vận tải là vận là đường thuỷ và đường hàng không.

Propship nhận vận chuyển tất cả các loại hàng hóa từ đất liền đi ra đảo Phú Quốc. Khách hàng có thể gửi hàng dân dụng như quần áo sách vở, thiết bị điện tử, đồ dân dụng cho đến những mặt hàng siêu trường mà không có giới hạn về kích thước, số lượng, trọng lượng...

Hiện nay chúng tôi có đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực vận tải, có thể giúp khách hàng giải quyết nhanh được những vấn đề phát sinh trong quá tình chành xe. Để đáp ứng được nhu cầu của đa dạng khách hàng, chúng tôi áp dụng nhiều gói cước chành xe khác nhau để phục vụ nhu cầu của quãng đại khác hàng. Bạn có thể dựa vào đặc trưng của đơn hàng cũng như điều kiện tài chính của mình mà chọn lựa các gói dịch vụ thích hợp.

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét