Thứ Hai, 5 tháng 1, 2015

Chành xe đi cà mau

Không có nhận xét nào :
Trong những năm gần đây, dịch vụ chành xe đi Cà Mau đã không còn là điều xa lạ với nhiều người. Hiện nay có rất nhiều đơn vị vận tải đang triển khai dịch vụ chành xe đi Cà Mau, trong đó có dịch vụ của công ty Proship với những cam kết cao nhất về chất lượng chành xe.

Nhu cầu chành xe đi Cà Mau ngày càng gia tăng

Cà Mau là tỉnh cực nam của tổ quốc, thuộc khu vực Đồng bằng sông Cửu Long. Cùng với lịch sử hình thành của miền tây nam bộ, Cà Mau là một vùng đất trẻ, mới được khai phá khoảng trên 300 năm. Vùng đất Cà Mau này gắn liền với công lao khai phá của Mạc Cửu trong những năm đầu thế kỉ 17.

Cà Mau hiện có vị trí vô cùng đặc biệt về mặt an ninh quốc phòng. Đây là mảnh đất tận cùng của tổ quốc với 3 mặt tiếp giáp với biển, phía Đông giáp với Biển Đông, phía Tây và phía Nam giáp với vịnh Thái Lan, phía Bắc giáp với 2 tỉnh Bạc Liêu và Kiên Giang. Trong thời kì kháng chiến, đây là nơi hoạt động bí mật của các tổ chức cách mạng. Sau giải phóng, Cà Mau được ưu tiên phát triển và đã có những thành tựu nổi bật.



Hiện nay, nhu cầu chành xe đi Cà Mau đang ngày càng tăng lên với mức độ cao. Việc chành xe đi Cà Mau đã có lịch sử từ lâu đời tuy nhiên trước đây vẫn còn hạn chế do chất lượng giao thông. Ngày nay điều kiện giao thông được nâng cấp đã giúp cho việc chành xe, vận chuyển hàng hóa đi Cà Mau trở nên dễ dàng hơn. Các tuyến quốc lộ 1A và quốc lộ 63 đã gắn kết Cà Mau với nhiều địa phương khác trên cả nước.

Dịch vụ chành xe đi Cà Mau

Hoạt động chành xe đi Cà Mau bao gồm việc vận chuyển, kí gửi tất cả những loại hàng hóa  từ 62 tỉnh thành của cả nước đi về Cà Mau theo một lộ trình nhất định mà không có sự giới hạn về trọng lượng và kích thước. Hiện nay có nhiều nhà xe đang triển khai dịch vụ chành xe đi Cà Mau với chất lượng và lộ trình khá ổn định, trong đó các tuyến Cần Thơ - Cà Mau, Hải Phòng – Cà Mau, Sài Gòn - Cà Mau , Kiên Giang- Cà Mau, An Giang - Cà Mau, Bạc Liêu - Cà Mau, Hậu Giang - Cà Mau, Trà Vinh - Cà Mau , Sóc Trăng - Cà Mau, An Giang - Cà Mau...vẫn chiếm số lượng nhiều nhất.
Trên cơ sở tăng cường hơn nữa khả năng phục vụ nhu cầu của khách hàng, công ty vận tải hàng hóa Proship đã cho ra đời dịch vụ chành xe đi Cà Mau với những cam kết cao nhất về chất lượng. Chúng tôi nhận vận chuyển tất cả các loại hàng hóa từ các tỉnh thành trên cả nước đi về các đơn vị hành chính của Cà Mau như:

► Chành xe chuyển hàng đi về Thành phố Cà Mau
► Chành xe chuyển hàng đi về Huyện Đầm Dơi
► Chành xe chuyển hàng đi về Huyện Ngọc Hiển
► Chành xe chuyển hàng đi về Huyện Cái Nước
► Chành xe chuyển hàng đi về Huyện Trần Văn Thời
► Chành xe chuyển hàng đi về Huyện U Minh
► Chành xe chuyển hàng đi về Huyện Thới Bình
► Chành xe chuyển hàng đi về Huyện Năm Căn
► Chành xe chuyển hàng đi về Huyện Phú Tân

Hiện nay, để đáp ứng nhu cầu chành xe đa dạng của từng khách hàng, Proship đã trang bị hệ thống phương tiện vận tải khác nhau. Tùy vào từng đơn hàng mà khách có thể chành xe bằng các phương tiện sau:

+ Chành xe đi Cà Mau bằng xe có tải trọng từ 2 tấn đến 40 tấn.

+ Chành xe đi Cà Mau bằng xe có tải trọng trên 55 tấn mỗi ngày.

+ Chành xe đi Cà Mau bằng xe tải container

+ Chành xe đi Cà Mau bằng xe có tải trọng xe cẩu tự hành

+ Chành xe đi Cà Mau bằng xe có tải trọngb xe remooc

+ Chành xe đi Cà Mau bằng xe tải đông lạnh cho những mặt hàng tươi sống.

+ Chành xe đi Cà Mau bằng xe băng xe chuyên dụng cho những mặt hàng dễ vỡ.

+ Chành xe đi Cà Mau bằng xe có tải trọng chuyển hàng quá khổ

+ Chành xe đi Cà Mau bằng xe có tải trọng quá tải

+ Chành xe đi Cà Mau bằng xe có tải trọng siêu trường, siêu trọng

+ Chành xe đi Cà Mau bằng xe có tải trọng 500kg đến 1.5 tấn

Bên cạnh đó, Proship cũng không ngừng nâng cao chất lượng của đội ngũ nhân viên và đem đến cho khách hàng một mức cước phí chành xe đi Cà Mau tốt nhất.

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét