Thứ Ba, 6 tháng 1, 2015

Chành xe đi đồng xoài

Không có nhận xét nào :
  1. Chành xe đi Đồng Xoài là hoạt động vận tải quen thuộc đối với những người dân buôn bán trong nước. Hiện nay, với sự phổ biến của các công ty chành xe, người tiêu dùng có thể lựa chọn cho  mình những dịch vụ chành xe đi Đồng Xoài phù hợp nhất.


    Nhu cầu chành xe đi Đồng Xoài ngày càng tăng

    Thị xã Đồng Xoài là tỉnh lỵ - trung tâm chính trị - kinh tế - xã hội quan trọng của tỉnh Bình Phước. Đồng Xoài nằm ở vị trí thuận lợi, nằm trên giao lộ giữa Quốc lộ 14 và tỉnh lộ 741, nối liền với các tỉnh như thành phố Hồ Chí Minh, Bình Dương, Đồng Nai. 

    Đồng Xoài tọa lạc tại ví trí Đông Nam của Bình Phước, phía tây giáp huyện Chơn Thành, phía Bắc, đông và nam giáp huyện Đồng Phú, phía tây nam giáp tỉnh Bình Dương, cách thành phố Hồ Chí Minh 110 km, cách đường biên giới Campuchia 110 km.…



    Hiện nay Đồng Xoài có diện tích 168,48 km2 với hơn 20 dân tộc anh em cùng sinh sống. Nhờ vào các chính sách phát triển kinh tế đúng hướng nên trong những năm qua, Đồng Xoài đã có tốc độ tăng trưởng kinh tế nhanh và bền vững. Đồng Xoài đã thiết lập quan hệ với hầu hết các tỉnh thành, quận huyện trên cả nước. Cũng nhờ vậy mà nhu cầu chành xe đi Đồng Xoài ngày càng tăng.

    Hiện nay, việc chành xe đi Đồng Xoài khá thuận lợi do Đồng Xoài có các đường giao thông quan trọng là quốc lộ 14, đường liên tỉnh ĐT. 741 là những con đường huyết mạch nối liền Tây Nguyên với Thành phố Hồ Chí Minh và nước bạn Campuchia. Ngoài ra, trên địa bàn thị xã còn có đường Lê Quý Đôn (đường ĐT.753) đi ra tỉnh Đồng Nai. Trong tương lai sẽ có tuyến đường sắt từ tỉnh Đắk Nông đi qua Đồng Xoài đến cảng Thị Vải tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.  

    Dịch vụ chành xe đi Đồng Xoài

    Hoạt động chành xe đi Đồng Xoài bao gồm việc vận chuyển, kí gửi hàng từ 62 tỉnh thành đi về Đồng Xoài. Hiện nay có nhiều nhà xe đang triển khai dịch vụ chành xe đi Đồng Xoài với chất lượng và lộ trình khá ổn định, trong đó các tuyến Cần Thơ - Đồng Xoài, Hải Phòng – Đồng Xoài, Sài Gòn - Đồng Xoài, Chơn Thành - Đồng Xoài, Đồng Phú - Đồng Xoài, Thủ Dầu Một - Đồng Xoài, Bình Dương - Đồng Xoài, Phú Giáo - Đồng Xoài, Đăk Nông - Đồng Xoài, Gia Lai - Đồng Xoài , Buôn Mê Thuật - Đồng Xoài...chiếm số lượng nhiều nhất.

    Nhìn chung chất lượng và lộ trình chành xe đi Đồng Xoài của các nhà xe nói trên khá ổn và chất lượng rất tốt. Do nằm trên quốc lộ 14 nên việc chành xe đi Đồng Xoài có thể tiến hành qua các nhà xe đi tây Nguyên như Hoàng Long, Mai Linh, Việt Tân Phát, Cô Hai, Trường Hải...Tuy nhiên, việc chành xe chở hàng hóa bằng cách ghép với xe khách sẽ dẫn đến tình trạng hạn chế về chủng loại, kích thước và số lượng. Trên cơ sở đó, Proship đã cho ra đời dịch vụ chành xe đi Đồng Xoài với những cam kết cao nhất về chất lượng. Chúng tôi nhận chành xe, chuyển đi:

    + Chành xe chuyển hàng hóa phường Tân Bình, Đồng Xoài

     + Chành xe chuyển hàng hóa phường Tân Đồng, Đồng Xoài.

    + Chành xe chuyển hàng hóa phường Tân Phú, Đồng Xoài.

    + Chành xe chuyển hàng hóa phường Tân Xuân, Đồng Xoài.

    + Chành xe chuyển hàng hóa phường Tân Thiện, Đồng Xoài.

    + Chành xe chuyển hàng hóa xã Tiến Hưng, Đồng Xoài.

    + Chành xe chuyển hàng hóa xã Tiến Thành, Đồng Xoài.

    + Chành xe chuyển hàng hóa xã Tân Thành , Đồng Xoài.

    Lợi ích khi chọn dịch vụ chành xe đi Đồng Xoài của Proship

    Khi sử dụng dịch vụ chành xe đi Đồng Xoài của Proship, khách hàng sẽ được hưởng nhiều chính sách ưu đãi như:

    + Proship có đội ngũ nhân viên luôn thân thiện, hợp tác và làm việc hết mình. Do đó, chúng tôi đảm bảo chất lượng phục vụ luôn hướng đến việc làm hài lòng nhu cầu của khách hàng.

    + Khi chọn dịch vụ chành xe đi Đồng Xoài của Proship, khách hàng được hưởng mức giá cước chành xe tốt nhất hiện nay. Bởi chúng tôi luôn coi giá cả là yếu tố quan trọng để cạnh tranh.

    + Proship đảm bảo có lịch xe chạy đi Đồng Xoài mỗi ngày, hàng hóa sẽ không bị lưu tại kho, hay trễ hẹn giao hàng.

    + Proship có đội xe số lượng lớn đảm bảo đáp ứng tối đa nhu cầu vận chuyển hàng hóa đi Đồng Xoài của quý khách hàng của khách hàng một cách kịp thời.

    + Proship có hợp đồng vận chuyển, hóa đơn, biên nhận vận chuyển đi Đồng Xoài ràng, chính xác, đầy đủ. Chúng tôi chịu hoàn toàn trách nhiệm khi hàng hóa xảy ra hư hỏng, mất mát, hoặc xe giao hàng chậm trễ.

    + Proship tiến hành miễn phí đóng gói, đóng kiện, miễn phí phí lưu kho bốc dỡ tại bãi, miễn phí xuất hóa đơn GTGT, VAT khi chành xe đi Đồng Xoài.

    + Proship thường xuyên áp dụng các chương trình khuyến mãi khác dành cho những khách hàng thân thiết và có đơn hàng chành xe đi Đồng Xoài với số lượng lớn.

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét