Thứ Ba, 6 tháng 1, 2015

Chành xe đi tiền giang

Không có nhận xét nào :
  1. Dịch vụ chành xe là hoạt động vận tải không thể thiếu trong một nền kinh tế hàng hóa của bất cứ tỉnh thành nào. Nó không chỉ phổ biến ở các thành phố lớn mà còn phát triển ở hầu khắp các tỉnh lẻ, trong đó có Tiền Giang. Hiện nay có rất nhiều nhiều đơn vị đang triển khai dịch vụ chành xe đi Tiền Giang trong đó có dịch vụ của công ty Proship.


    Nhu cầu chành xe đi Tiền Giang hiện nay như thế nào?

    Tiền Giang là một vùng đất có lịch sử phát triển khá sớm tại đồng bằng sông Cửu Long, thuộc miền Tây Nam bộ của Việt Nam. Toàn bộ diện tích của tỉnh Tiền Giang ngày nay là phần diện tích của tỉnh Mỹ Tho trước năm 1976. Về mặt lịch sử, tỉnh Tiền giang được đầu tư phát triển sớm hơn cả Sài Gò – TPHCM. Trước khi xây dựng Sài Gòn thành thủ đô của Liên Giang Đông Dương, người Pháp đã tiến hành xây dựng đô thị tại tỉnh Mỹ Tho.


    Tiền Giang nằm cách thành phố Sài Gòn 70 km về phía bắc, cách TP.Cần Thơ 90 km về hướng nam, phía bắc và đông bắc giáp tỉnh Long An, phía tây giáp tỉnh Đồng Tháp, phía nam giáp tỉnh Bến Tre và Vĩnh Long, phía đông bắc giáp TP.Hồ Chí Minh, phía đông nam giáp Biển Đông với đường bở biển dài 32 km. Hiện nay Tiền Giang được chính phủ quy hoạch là một trong 8 tỉnh kinh tế trọng điểm phía Nam và là tỉnh quan trọng trong chiến lược phát triển kinh tế của vùng đồng bằng sông cửu long.

    Hiện nay, các hoạt động kinh tế buôn bán trao đổi thương mại của tỉnh Tiền Giang rất phát triển. do đo nhu cầu chành xe đi Tiền Giang cực kì phát triển. Việc chành xe đi Tiền Giang là hoạt động có từ những năm đầu thế kỉ 20, khi các tuyến xe khách nối Sài Gòn với miền tây được hình thành. Ngày nay, việc chành xe đi Tiền Giang càng trở nên thuận lợi khi hệ thống giao thông đường bộ của Tiền giang ngày càng được hoàn thiện và phát triển tốt nhất các tỉnh đồng bằng sông cửu long.

    Dịch vụ chành xe đi Tiền Giang

    Hiện nay có nhiều nhà xe đang triển khai dịch vụ chành xe đi Tiền Giang với chất lượng và lộ trình khá ổn định. Hoạt động chành xe đi Tiền Giang bao gồm việc vận chuyển, kí gửi hàng từ 62 tỉnh thành đi về Tiền Giang.

    Trước đây, do đường sá bị ngăn cách bởi sông nước nên các tuyến chành xe đi Tiền Giang rất ít. Hoạt động chành xe đi Tiền Giang chủ yếu là các tuyến Cần Thơ - Tiền Giang, Sài Gòn - Tiền Giang. Ngày nay nhờ giao thông phát triển và sự ra đời của nhiều nhà xe nên các tuyến chành xe đã được mở rộng như tuyến Đà Nẵng - Tiền Giang, Cao Lãnh - Tiền Giang, Hải Phòng – Tiền Giang, Tiền Giang – Hải Phòng...vv. Nhìn chung chất lượng và lộ trình chành xe đi Tiền Giang của các nhà xe khá ổn. Tuy nhiên, do được chuyên chở bằng cách ghép với xe khách nên sẽ mắc phải một số hạn chế chế về chủng loại và kích thước. Trên cơ sở đó, Proship đã cho ra đời dịch vụ chành xe đi Tiền Giang với những cam kết cao nhất về chất lượng. Chúng tôi nhận chành xe, chuyển đi:

    + Chành xe chuyển hàng đi về  Thành phố Mỹ Tho
    + Chành xe chuyển hàng đi về  Thị xã Gò Công
    + Chành xe chuyển hàng đi về  Thị xã Cai Lậy
    + Chành xe chuyển hàng đi về  Huyện Cái Bè
    + Chành xe chuyển hàng đi về  Huyện Gò Công Đông
    + Chành xe chuyển hàng đi về  Huyện Gò Công Tây
    + Chành xe chuyển hàng đi về  Huyện Chợ Gạo
    + Chành xe chuyển hàng đi về  Huyện Châu Thành
    + Chành xe chuyển hàng đi về  Huyện Tân Phước
    + Chành xe chuyển hàng đi về  Huyện Cai Lậy
    + Chành xe chuyển hàng đi về  Huyện Tân Phú Đông

    Lợi ích khi chọn dịch vụ chành xe đi Tiền Giang của Proship

    + Khi chọn dịch vụ chành xe đi Tiền Giang của Proship, khách hàng được hưởng mức giá cước tốt nhất hiện nay. Bởi chúng tôi luôn coi giá cả là yếu tố quan trọng để cạnh tranh.

    + Proship đảm bảo có lịch xe chạy đi Tiền Giang mỗi ngày, hàng hóa sẽ không bị lưu tại kho, hay trễ hẹn giao hàng.

    + Proship có đội xe số lượng lớn đảm bảo đáp ứng tối đa nhu cầu vận chuyển hàng hóa của quý khách hàng, luôn đáp ứng kịp thời khi khách hàng có nhu cầu.

    + Proship có hợp đồng vận chuyển, hóa đơn, biên nhận vận chuyển rỏ ràng, minh bạch, chính xác, đầy đủ.

    + Proship sẽ chịu hoàn toàn trách nhiệm khi hàng hóa xảy ra hư hỏng, mất mát, hoặc xe giao hàng chậm trễ.

    + Proship có đội ngũ nhân viên luôn thân thiện, hợp tác và làm việc hết mình vì khách hàng.

    + Proship tiến hành miễn phí đóng gói, đóng kiện, miễn phí phí lưu kho bốc dỡ tại bãi, miễn phí xuất hóa đơn GTGT, VAT...cùng các chuyên trình khuyến mãi khác.

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét