Thứ Ba, 6 tháng 1, 2015

Chành xe đi hậu giang

Không có nhận xét nào :
  1. Hậu giang hiện là địa phương có hoạt động thương mại, trao đổi mua bán rất phát triển. Đây chính là tiềm năng to lớn để phát triển dịch vụ chành xe đi Hậu Giang. Hiện nay có rất nhiều nhiều đơn vị đang triển khai dịch vụ chành xe đi Hậu Giang trong đó có dịch vụ của công ty Proship.


    Nhu cầu chành xe đi Hậu Giang

    Dịch vụ chành xe là hoạt động vận tải không thể thiếu trong một nền kinh tế hàng hóa. Nó không chỉ phổ biến ở các thành phố lớn như Hà Nội, TPHCM, Đà Nẵng mà còn phát triển ở hầu khắp các tỉnh lẻ, trong đó có Hậu Giang.

    Hậu Giang là một tỉnh được thành lập muộn nhất tại vùng miền tây nam bộ. Đây gần như là một tỉnh nằm ở vị trí trung tâm của đồng bằng sông cửu long. Phía Tây giáp tỉnh Kiên Giang, phía bắc giáp Cần Thơ và tỉnh Vĩnh Long, phía nam giáp tỉnh Bạc Liêu, phía đông giáp tỉnh Sóc Trăng. Hậu Giang cách Sài Gòn 240 km về phía bắc theo đường quốc lộ 1 A.


    Hiện nay tỉnh Hâu Giang có khá nhiều thế mạnh để phát triển nông nghiệp và hoạt động công nghiệp chế biến. Trong những năm quan, kinh tế Hậu Giang có nhiều tiến triển mạnh mẽ. Đây là tỉnh cung cấp 1 lượng lớn lúa gạo của cả nước. Bên cạnh đó, Hậu giang cũng thiết lập quan hệ thương mại với hầu hết các tỉnh miền tây nam bộ và những địa phương khác trên cả nước.

    Chính vì thế, nhu cầu chành xe về Hậu Giang cũng đặc biệt phát triển. Trước đây khi điều kiện giao thông còn bị chia cắt bởi sông nước chằng chịt thì việc chành xe đi Hậu Giang gặp nhiều khó khăn. Sau khi cầu Mỹ Thuận và cầu Cần Thơ được hình thành đã góp phần không nhỏ vào việc rút ngắn thời gian chành xe đi Hậu Giang. Giờ đây hàng hóa container và hàng siêu trường có thể dễ dàng di chuyển đến Hậu Giang thông qua các đường quốc lộ.

    Dịch vụ chành xe đi Hậu Giang

    Hiện nay có nhiều nhà xe đang triển khai dịch vụ chành xe đi Hậu Giang với chất lượng và lộ trình khá ổn định. Hoạt động chành xe đi Hậu Giang bao gồm việc vận chuyển, kí gửi hàng từ 62 tỉnh thành đi về Hậu Giang, trong đó các tuyến Hà Nội - Hậu Giang, Hải Phòng – Hậu Giang, Cần Thơ - Hậu Giang, TPHCM - Hậu Giang, Rạch giá - Hậu Giang, Bạc Liêu - Hậu Giang, Cà Mau - Hậu Giang, chiếm số lượng nhiều hơn cả.

    Một trong những ưu điểm của các nhà xe này là chất lượng và lộ trình chành xe đi Hậu Giang khá ổn. Tuy nhiên, hàng hóa thường chỉ được ghép với xe khách nên sẽ hạn chế về chủng loại, trọng lượng, số lượng và kích thước. Trên cơ sở đó, công ty vận tải hàng hóa Proship đã cho ra đời dịch vụ chành xe đi Hậu Giang với những cam kết cao nhất về chất lượng. Chúng tôi nhận chành xe, chuyển đi:

    + Chành xe chuyển hàng đi về Thành phố Vị Thanh

    + Chành xe chuyển hàng đi về Thị xã Long Mỹ

    + Chành xe chuyển hàng đi về Thị xã Ngã Bảy

    + Chành xe chuyển hàng đi về Huyện Châu Thành

    + Chành xe chuyển hàng đi về Huyện Châu Thành A

    + Chành xe chuyển hàng đi về Huyện Long Mỹ

    + Chành xe chuyển hàng đi về Huyện Phụng Hiệp

    + Chành xe chuyển hàng đi về Huyện Vị Thủy.

    Để gia tăng tính cơ động, đa dạng của dịch vụ, chúng tôi đã trang bị nhiều loại trang thiết bị, phương tiện chành xe đi Hậu Giang của chúng tôi bao gồm nhiều loại phương tiện với tải trọng khác nhau, đáp ứng được nhu cầu của quãng đại khách hàng. Các phương tiện bao gồm:

    + Chành xe đi Hậu Giang bằng xe có tải trọng từ 2 tấn đến 40 tấn.

    + Chành xe đi Hậu Giang bằng xe có tải trọng trên 55 tấn mỗi ngày.

    + Chành xe đi Hậu Giang bằng xe tải container

    + Chành xe đi Hậu Giang bằng xe có tải trọng xe cẩu tự hành

    + Chành xe đi Hậu Giang bằng xe có tải trọngb xe remooc

    + Chành xe đi Hậu Giang bằng xe có tải trọng chuyển hàng quá khổ

    + Chành xe đi Hậu Giang bằng xe có tải trọng quá tải

    + Chành xe đi Hậu Giang bằng xe có tải trọng siêu trường, siêu trọng

    + Chành xe đi Hậu Giang bằng xe có tải trọng 500kg đến 1.5 tấn chuyên phục vụ vận chuyển hàng hoá đến các tuyến quận huyện huyện.

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét