Thứ Ba, 6 tháng 1, 2015

Chành xe đi huế

Không có nhận xét nào :
  1. Chành xe đi Thừa Thiên Huế là dịch vụ vận tải không còn xa lạ với nhiều người. Do Huế nằm trên trục đường sắt và đường bộ Bắc Nam nên việc chành xe đi về Huế khá đơn giản và có nhiều hãng cung cấp. Hiện nay có rất nhiều nhiều đơn vị đang triển khai dịch vụ chành xe đi Huế trong đó có dịch vụ của công ty Proship.


    Nhu cầu chành xe đi Huế

    Thừa Thiên - Huế là một tỉnh nằm ở tọa độ trung tâm nhất của cả nước tính theo chiều bắc – nam với diện tích 5.053,990 km², dân số là 1.115.523 người. Đây từng là kinh đô của nhà Nguyễn và nay là cố đô của Việt Nam. Thừa Thiên - Huế giáp Quảng Trị về phía bắc, phía đông giáp biển Đông, đông nam giáp thành phố Đà Nẵng, phía nam giáp tỉnh Quảng Nam, Phía tây giáp ranh đường biên giới với Lào. Huế cách thủ đô Hà Nội 654 km theo hướng bắc và Thành phố Hồ Chí Minh 1.071 km theo hướng nam.


    Trải qua gần 500 trăm năm hình thành và phát triển, Thừa Thiên - Huế đã để lại nhiều công trình lịch sử quan trọng cho muôn đời sau. Huế không chỉ là trung tâm du lịch đặc biệt của cả nước mà còn nằm trong vùng kinh tế trọng điểm duyên hải miền trung. Liên tiếp trong nhiều năm liền, Huế duy trì được tốc  độ tăng trưởng kinh tế cao (bình quân đạt 11%/ năm). Cơ cấu kinh tế chuyển biến tích cực theo hướng gia tăng ngành công nghiệp và dịch vụ. Hiện nay GDP Thừa Thiên-Huế đạt trên 12% và xếp thứ 20/63 tỉnh, thành cả nước. Thu hút vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài nằm trong top 20. 

    Nền kinh tế phát triển đã kéo theo nhu cầu chành xe đi về Huế tăng lên. Thừa Thiên - Huế có hệ thống giao thông khá đồng bộ và phát triển, vừa có đường quốc lộ 1, đường sắt thông nhất, sân bay Phú Bài và lại gần kề đường mòn Hồ Chí Minh nên việc chành xe đi Huế cực kì thuận lợi, nhất là việc chành xe đi Huế theo chiều Bắc – Nam.

    Dịch vụ chành xe đi Huế

    Hiện nay có nhiều nhà xe đang triển khai dịch vụ chành xe đi Huế với chất lượng và lộ trình khá ổn định. Hoạt động chành xe đi Huế bao gồm việc vận chuyển, kí gửi hàng từ 62 tỉnh thành đi về Hải Phòng, trong đó các tuyến Hà Nội - Huế, Hải Phòng – Huế, Đà Nẵng – Huế, Bình Dương – Huế, Tây Nguyên – Huế, Cần Thơ – Huế, Đồng Nai – Huế chiếm số lượng nhiều nhất. Nhìn chung chất lượng và lộ trình chành xe đi Huế của các nhà xe khá ổn. Tuy nhiên, hàng hóa thường chỉ được ghép với xe khách nên sẽ hạn chế về chủng loại và kích thước. Trên cơ sở đó, Proship đã cho ra đời dịch vụ chành xe đi Huế với những cam kết cao nhất về chất lượng. Chúng tôi nhận chành xe, chuyển đi.

    + Chành xe chuyển hàng đi về  Thành phố Huế.
    + Chành xe chuyển hàng đi về  Huyện Phú Vang.
    + Chành xe chuyển hàng đi về  Huyện Quang Điền.
    + Chành xe chuyển hàng đi về  Huyện A Lưới.
    + Chành xe chuyển hàng đi về  Huyện Nam Đông.
    + Chành xe chuyển hàng đi về  Huyện Phong Điền.
    + Chành xe chuyển hàng đi về  Huyện Phú Lộc.
    + Chành xe chuyển hàng đi về  Huyện Hương Thủy.
    + Chành xe chuyển hàng đi về  Huyện Hương Trà. 

    Các hình thức chành xe vận tải hàng đi Huế của proship

    + Nhận chuyển và giao hàng tại bãi xe khách hoặc bãi xe tải của Huế.
    + Nhận tận nơi giao tận tại Huế nơi theo địa chỉ yêu cầu của khách.
    + Nhận vận chuyển hàng công nghiệp, hàng siêu trường, hàng tiêu dùng, hàng đông lạnh.
    + Cho thuê xe tải vận chuyển hàng đi Huế
    + Bốc xếp, đội đóng gói đóng kiện đầy đủ khi khách hàng có nhu cầu.
    + Vận chuyển hàng sản xuất công nghiệp, hàng nhập khẩu đi về Huế
    + Chành xe đi Huế vận chuyển hàng quảng cáo.

    Các cam kết của proship khi triển khai dịch vụ chành xe đi Huế

    + Chúng tôi có nhiều năm kinh nghiệm chành xe đi Huế nên khách hàng yên tâm về tiến độ vận chuyển, có mạng lưới giao nhận rộng khắp, uy tín trong giao nhận hàng hóa.

    + Proship luôn đảm bảo mức giá cước chành xe đi Huế cạnh tranh nhất. Quý khách không phải qua giá cước dịch vụ bởi vì nhà xe chúng tôi là người chở hàng trực tiếp cho bạn, giá tốt luôn có lợi cho khách hàng.

    + Proship là đơn vị trực tiếp nhận chở hàng hoá của khách hàng chành xe đi Huế. Chính vì thê, về thời gian, tiến độ vận chuyển luôn chính xác, chúng tôi cam kết thời gian vận chuyển.

    + Proship sẽ cung cấp chi tiết hợp đồng vận chuyển, biên nhận hàng hóa rõ ràng, uy tín. Do đó, khi sự cố hư hỏng, trục trặc trong quá trình chành xe đi Huế, Proship là đơn vị chịu trách nhiệm với tài sản của khách hàng, hai bên cùng thương lượng và chúng tôi đền bù thỏa đáng.

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét