Thứ Ba, 6 tháng 1, 2015

Chành xe đi kon tum

Không có nhận xét nào :
  1. Chành xe đi Kon Tum là hoạt động vận tải khá phổ biến trong những năm gần đây. Hiện nay có rất nhiều nhiều đơn vị đang triển khai dịch vụ chành xe đi Kon Tum trong đó có dịch vụ của công ty Proship.



    Kon Tum là tỉnh cực bắc của khu vực Tây Nguyên với diện tích tự nhiên là 9.676,5 km2. Tỉnh Kon Tum được xem là ngã 3 Đông Dương khi có đường biên giới với 2 nước Lào và Campuachia. Kon Tum có vị trí cực kì quan trọng về mặt an ninh quốc phòng và kinh tế xã hội. phía bắc giáp Quảng Nam với 142 km đường ranh giới, phía nam giáp tỉnh Gia Lai với 203 km đường ranh giới, phía đông giáp Quảng Ngãi với chiều dài ranh giới 74 km.  


    Kon Tum được người Pháp tìm hiểu và khai phá từ rất sớm do đấy là tỉnh có nhiều tài nguyên khoáng sản quý hiếm như vàng, đất hiếm. Địa hình chính của Kon Tum là địa hình cao nguyên với độ cao từ 800 - 1000m so với mặt nước biển. Nông nghiệp và công nghiệp chế biến là những ngành mũi nhọn của địa phương này.

    Hiện nay, hoạt động trao đổi thương mại, mua bán giữa Kon Tum với các tỉnh thành trên cả nước rất phát triển, đo đó, hoạt động chành xe đi Kom Tum ngày càng gia tăng. Kon Tum cũng là điểm bắt đầu của tuyến quộc lộ 14 và là một mắt xích quan trọng trên tuyến đường Hồ Chí Minh. Trong những năm qua, các tuyến quốc lộ và tỉnh lộ ở Kon Tum được nâng cấp và cải tạo không ngừng giúp cho việc chành xe đi Kon Tum cũng đã trở nên dễ dàng.

    Chành xe đi Kon Tum

    Hiện nay việc chành xe đi Kon Tum thường được tiến hành thông qua các nhà xe và những công ty vận tải hàng hóa chuyên tuyến. Có thể đến các dịch vụ chành xe như:

    + Chành xe nhà xe Minh Quốc
    + Chành xe nhà xe Nhật Tân
    + Chành xe nhà xe Long Vân
    + Chành xe nhà xe Phượng Thu Sài Gòn
    + Chành xe nhà xe Việt Tân Phát
    + Chành xe nhà xe Việt Tân  
    + Chành xe nhà xe Tư Phầu
    + Chành xe nhà xe Trường Giang
    + Chành xe nhà xe Đồng Tiến 
    + Chành xe nhà xe Trần Tiến.
               
    Các nhà xe này có lịch trình xuất phát từ Sài Gòn lúc 6h tối với có mặt tại Kin Tum lúc 6 h sáng. Các nhà xe đi Đà nẵng, Huế và Hà Nội có lịch trình linh động hơn. Nhìn chung các nhà xe trên đều là nhà xe lớn và có hợp đồng nhận và giao hàng rõ ràng. Tuy nhiên, hàng hóa được chở chủ yếu bằng cách ghép với xe khách nên thường hạn chế về chủng loại và kích thước. 

    Proship là công ty chuyên nhận chở hàng hóa tại phạm vi 63 tỉnh thành của cả nước đi về Kon Tum. Chúng tôi có các dịch vụ nhận chành xe đi về tất cả các huyện của Kon Tum như:

    + Chành xe chuyển gửi hàng đi Thành phố Kon Tum
    + Chành xe chuyển gửi hàng đi Huyện Đắk Glei
    + Chành xe chuyển gửi hàng đi Huyện Đắk Hà
    + Chành xe chuyển gửi hàng đi Huyện Đắk Tô
    + Chành xe chuyển gửi hàng đi Huyện Ia H'Drai
    + Chành xe chuyển gửi hàng đi Huyện Kon Plông
    + Chành xe chuyển gửi hàng đi Huyện Kon Rẫy
    + Chành xe chuyển gửi hàng đi Huyện Ngọc Hồi
    + Chành xe chuyển gửi hàng đi Huyện Sa Thầy
    + Chành xe chuyển gửi hàng đi Huyện Tu Mơ Rông.

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét