Thứ Hai, 5 tháng 1, 2015

Chành xe đi bình phước

Không có nhận xét nào :
Trong những năm qua, hoạt động vận chuyển, trao đổi hàng hóa của Bình Phước diễn ra với một tốc độ chóng mặt. Điều này đã tạo ra nhu cầu chành xe đi Bình Phước.  Hiện nay có nhiều đơn vị vận tải đang triển khai dịch vụ chành xe đi Bình Phước, trong đó có dịch vụ của công ty Proship với chất lượng cao nhất.

Nhu cầu chành xe đi Bình Phước ngày càng gia tăng

Bình Phước là một tỉnh biên giới thuộc miền Đông Nam bộ, nằm trong vùng kinh tế trọng điểm phía Nam, có 260,433 km đường biên giới giáp với vương quốc Campuchia. Bình Phước giữ một vị trí đặc biệt quan trọng về mặt kinh tế - chính trị - văn hóa – xã hội – an inh – quốc phòng. Tỉnh Bình Phước  chính là cửa ngõ của vùng Đông Nam bộ với Tây Nguyên và Campuchia, phía Đông giáp tỉnh Lâm Đồng và Đồng Nai; phía Tây giáp tỉnh Tây Ninh và Campuchia; phía Nam giáp tỉnh Bình Dương; phía Bắc giáp tỉnh Đắk Lắk và Campuchia.


Tỉnh Bình Phước có diện tích 6.871,5 km², trong đó diện tích đất lâm nghiệp chiếm 51,3% tổng diện tích đất toàn tỉnh. Dân số 905.300 người, mật độ dân số đạt 132 người/km² với nhiều dân tộc khác nhau sinh sống trên địa bàn 111 xã, phường, thị trấn thuộc 8 huyện, 3 thị xã.

Sau  khi được chia tách từ tỉnh Sông Bé năm 1997 đến nay, tỉnh Bình Phước đã đạt được nhiều thành tựu nổi bật trong lĩnh vực kinh tế, văn hóa giáo dục. Cao su Bình Phước ngày nay là thương hiệu cao su nổi tiếng trên thế giới và đem lại nguồn thu lớn cho tỉnh.

Trong những năm qua, hoạt động vận chuyển, trao đổi hàng hóa của Bình Phước diễn ra với một tốc độ chóng mặt. Điều này đã tạo ra nhu cầu chành xe gửi hàng đi Bình Phước.  Việc chành xe đi về Bình Phước cũng rấ thuận tiện. Từ Bình Phước chỉ mất khoảng 100 km là tới được sân bay Tân Sơn Nhất và cảng biển Sài Gòn. Cùng với đó, các tuyến đường Xuyên Á, quốc lộ 13, 14, đường Hồ Chí Minh đã được nâng cấp và đảm bảo chất lượng.  

Dịch vụ chành xe đi Bình Phước của Proship

Hoạt động chành xe đi Bình Phước bao gồm việc vận chuyển, kí gửi tất cả những loại hàng hóa như hàng tiêu dùng, hàng xuất khẩu, hàng công nghiệp, hàng thực phẩm, hàng siêu trường từ khắp mọi miền nước đi về tỉnh Bình Phước theo một lộ trình nhất định mà không có sự giới hạn về trọng lượng và kích thước.

Với mong muốn đem đến cho khách hàng những dịch vụ vận tải tốt nhất, Proship đã cho ra đời dịch vụ vận tải hàng hóa, chành xe đi Bình Phước với những cam kết cao nhất về chất lượng. Chúng tôi nhận vận chuyển tất cả các loại hàng hóa từ các tỉnh thành trên cả nước đi về các đơn vị hành chính của Bình Phước như:

+ Chành xe chuyển hàng hóa đi về  thị xã Đồng Xoài.

+ Chành xe chuyển hàng hóa đi về  Thị xã Bình Long.
           
+ Chành xe chuyển hàng hóa đi về  Thị xãPhước Long.

+ Chành xe chuyển hàng hóa đi về  Bù Đăng            .

+ Chành xe chuyển hàng hóa đi về  Bù Đốp  .

+ Chành xe chuyển hàng hóa đi về  Bù Gia Mập.

+ Chành xe chuyển hàng hóa đi về  Chơn Thành.

+ Chành xe chuyển hàng hóa đi về  Đồng  Phú.

+ Chành xe chuyển hàng hóa đi về  Hớn Quản.
           
+ Chành xe chuyển hàng hóa đi về  Lộc Ninh.
           
+ Chành xe chuyển hàng hóa đi về  Huyện Phú Riềng


Với số lượng trang phương tiện vận tải hiện đại, quy mô và đội ngũ nhân viên hùng hậu, mỗi ngày, chúng tôi có hàng chục tuyến xe chạy đi Bình Phước theo các hướng Sài Gòn - Bình Phước, Long An - Bình Phước, Biên Hòa - Bình Phước, Tây Nguyên - Bình Phước, Đà nẵng - Bình Phước, Vũng Tàu - Bình Phước, Tây Ninh - Bình Phước....

Chính vì vậy, Proship sẽ vận chuyển và giao hàng cho quý khách trong thời gian sớm nhất, từ đó giúp quý khách an tâm và nhanh chóng nhận hàng hóa. Chúng tôi đảm bảo không để xảy ra tình trạng chậm chễ hoặc giao hàng sai địa chỉ khi chành xe đi Bình Phước.

Chúng tôi đảm bảo giá vận chuyển hàng hóa tại Proship luôn bình ổn so với giá trên thị trường, ít biến động theo giá xăng dầu, vì thế quý khách có thể an tâm về mức giá khi lựa chọn dịch vụ vận chuyển tại đây. Ngoài ra, khi lựa chọn dịch vụ chành xe đi Bình Phước của Proship, quý khách sẽ không phải trả phí bốc dỡ, phí lưu hàng hay khí đóng gói kiện hàng, từ đó giúp quý khách tiết kiệm được một khoản chi phí lớn.

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét