Thứ Hai, 5 tháng 1, 2015

Chành xe gửi hàng đi Bình Dương

Không có nhận xét nào :
Trong những năm qua, hoạt động chành xe gửi hàng hóa đi Bình Dương diễn ra hết sức nhộn nhịp. Hiện nay có nhiều đơn vị vận tải đang triển khai dịch vụ chành xe đi Bình Dương, trong đó có dịch vụ của công ty Proship với chất lượng cao nhất.

Dịch vụ chành xe – xu thế vận tải phổ biến ở Bình Dương

Giao thông vận tải là ngành dịch vụ không thể thiếu trong cơ cấu nền kinh tế. Hiện nay nhu cầu vận tải nói chung và nhu cầu chành xe vận chuyển hàng hóa nói riêng ở nước ta rất phát triển, trong đó nhu cầu chành xe đi Bình Dương chiếm số lượng lớn.
Bình Dương là một tỉnh thuộc khu vực miền Đông Nam Bộ đồng thời là một thành tố quan trọng của vùng kinh tế trọng điểm phía Nam. Bình Dương được chia tách từ tỉnh Sông Bé năm 1997 với diện tích 2694,4 km2. Hiện nay, Bình Dương đang  có một vị trí vô cùng quan trọng trong phương diện kinh tế - chính trị - xã hội và an ninh quốc phòng.



Đây chính là cửa ngõ của Thành phố Hồ Chí Minh đồng thời cũng là trung tâm công nghiệp lớn nhất của Việt Nam. Bình Dương sở hữu nhiều lợi thế để phát triển kinh tế và đẩy mạnh các hoạt động vận tải, nhất là hoạt động chành xe chuyển hàng hóa. Đây là mắt xích của các tuyến quốc lộ nối liền với các vùng kinh tế năng động như tây nguyên, đông nam bộ...Từ Bình Dương đi đến sân bay Tân Sơn Nhất và cảng Sài Gòn chỉ khoảng 10 - 15 km. Đó đó việc chành xe chuyển hàng đi Bình Dương rất thuận tiện.

Dịch vụ chành xe gửi hàng hóa đi Bình Dương

Để đáp ứng nhu cầu vận tải hàng hóa của người tiêu dùng trong nước, công ty Proship đã cho ra đời dịch vụ chành xe gửi hàng đi Bình Dương. Dịch vụ chành xe chuyển hàng hóa đi Bình Dương của chúng tôi bao gồm việc vận chuyển, kí gửi tất cả những loại hàng hóa như hàng tiêu dùng, hàng xuất khẩu, hàng điện tử, hàng xuất khẩu, hàng công nghiệp, hàng thực phẩm, hàng siêu trường... từ khắp mọi miền đất nước đi về tỉnh Bình Dương theo một lộ trình nhất định mà không có sự giới hạn về trọng lượng và kích thước. Chúng tôi nhận chành xe và giao hàng đến tận các huyện thị của Bình Dương theo yêu cầu của khách như:

+ Chành xe chuyển hàng hóa đi về Thành phố Thủ Dầu Một,
+ Chành xe chuyển hàng hóa đi về  Thị xã Thuận An.
+ Chành xe chuyển hàng hóa đi về  Thị xã Dĩ An.
+ Chành xe chuyển hàng hóa đi về  Thị xã Bến Cát.
+ Chành xe chuyển hàng hóa đi về  Thị xã Tân Uyên.
+ Chành xe chuyển hàng hóa đi về  Thị trấn Bàu Bàng.
+ Chành xe chuyển hàng hóa đi về  Thị trấn Tân Lợi
+ Chành xe chuyển hàng hóa đi về  huyện Dầu Tiếng 
+ Chành xe chuyển hàng hóa đi về  huyện Phú Giáo.

Với số lượng trang phương tiện vận tải hiện đại, quy mô và đội ngũ nhân viên hùng hậu, mỗi ngày, chúng tôi có hàng chục tuyến xe chạy đi Bình Dương theo các hướng Sài Gòn - Bình Dương, Long An - Bình Dương, Biên Hòa - Bình Dương, Tây Nguyên - Bình Dương, Đà nẵng - Bình Dương, Vũng Tàu - Bình Dương, Tây Ninh - Bình Dương, An Giang - Bình Dương, Vĩnh Long - Bình Dương, Cần Thơ- Bình Dương, Cà Mau - Bình Dương, Kiêng Giang - Bình Dương, Hà Nội - Bình Dương, Thanh Hóa - Bình Dương, Nghệ An - Bình Dương, Quảng Ninh - Bình Dương,....

Chính vì vậy, Proship sẽ chành xe và giao hàng cho quý khách trong thời gian sớm nhất, từ đó giúp quý khách an tâm và nhanh chóng nhận hàng hóa. Chúng tôi đảm bảo không để xảy ra tình trạng chậm chễ hoặc giao hàng sai địa chỉ khi chành xe đi Bình Dương.
Proship cũng đảm bảo giá cước dịch vụ chành xe chuyển hàng đi Bình Dương luôn bình ổn so với giá trên thị trường, ít biến động theo giá xăng dầu, vì thế quý khách có thể an tâm về mức giá khi lựa chọn dịch vụ vận chuyển tại đây.  

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét