Thứ Hai, 5 tháng 1, 2015

Chành xe đi tây ninh

Không có nhận xét nào :

Trong những năm gần đây, dịch vụ vận tải chành xe đi Tây Ninh đã trở thành một dịch vụ quen thuộc với nhiều người. Hiện nay có rất nhiều đơn vị vận tải đang triển khai dịch vụ chành xe đi Tây Ninh, trong đó có dịch vụ của công ty Proship với chất lượng cao nhất.

Nhu cầu chành xe đi Tây Ninh ngày càng gia tăng

Tây Ninh là tỉnh biên giới thuộc khu vực Đông Nam Bộ. Đây chính là cầu nối của Thành phố Hồ Chí Minh Campuchia thông qua cửa khẩu Mộc Bài. Tây Ninh hiện đang nằm trong Vùng kinh tế trọng điểm phía Nam, được quy hoạch phát triển thành vùng vệ tinh của Sài Gòn - TPHCM.

Tây Ninh có vị trí quan trọng về mặt kinh tế, chính trị an ninh quốc phòng. Đây vùng chuyển tiếp về mặt khí hậu và địa hình, nối cao với khu vực tây nam bộ đồng thời là vùng biên giới nhạy cảm của Việt Nam. Tây Ninh nằm cách Thành phố Hồ Chí Minh khoảng 100 km theo đường quốc lộ 22, phía Đông giáp ranh với Bình Dương, Bình Phước, phía Nam và đông nam giáp Hồ Chí Minh và Long An, phía bắc và tây Bắc giáp Campuchia với 2 Cửa khẩu Quốc tế là Mộc Bài và Xa Mát.



Trong những năm qua, kinh tế Tây Ninh phát triển rất nhanh chóng. Đây được xem là một trong những cửa ngõ giao lưu về quốc tế quan trọng giữa Việt Nam với Campuchia, Thái Lan…Đồng thời kết nối giao lưu trao đổi hàng hoá giữa các tỉnh vùng kinh tế trọng điểm phía Nam và miền Tây Nam Bộ.Chính vì thế các hoạt động vận tải hàng hóa, chành xe đi Tây Ninh không ngừng tăng lên.

Dịch vụ chành xe đi Tây Ninh của Proship

Hoạt động chành xe đi Tây Ninh bao gồm việc vận chuyển, kí gửi tất cả những loại hàng hóa như hàng tiêu dùng, hàng xuất khẩu, hàng công nghiệp, hàng thực phẩm, hàng siêu trường từ khắp mọi miền nước đi về tỉnh Tây Ninh theo một lộ trình nhất định mà không có sự giới hạn về trọng lượng và kích thước.

Trên cơ sở đem đến cho khách hàng những dịch vụ vận tải tốt nhất, công ty vận tải hàng hóa Proship đã cho ra đời dịch vụ vận tải hàng hóa, chành xe đi Tây Ninh với những cam kết cao nhất về chất lượng. Chúng tôi nhận vận chuyển tất cả các loại hàng hóa từ các tỉnh thành trên cả nước đi về các đơn vị hành chính của Tây Ninh như:

+ Chành xe chuyển hàng hóa đi về  Thành phố Tây Ninh.
+ Chành xe chuyển hàng hóa đi về  Huyện Tân Biên.

+ Chành xe chuyển hàng hóa đi về  Huyện Tân Châu.

+ Chành xe chuyển hàng hóa đi về  Huyện Dương Minh Châu.

+ Chành xe chuyển hàng hóa đi về  Huyện Châu Thành.

+ Chành xe chuyển hàng hóa đi về  Huyện Hòa Thành.

+ Chành xe chuyển hàng hóa đi về  Huyện Bến Cầu.

+ Chành xe chuyển hàng hóa đi về  Huyện Gò Dầu.

+ Chành xe chuyển hàng hóa đi về  Huyện Trảng Bàng.

Với số lượng trang phương tiện vận tải và đội ngũ nhân viên hùng hâu, mỗi ngày, chúng tôi có hàng chục tuyến xe chạy đi Tây Ninh. Chính vì vậy, Proship sẽ vận chuyển và giao hàng cho quý khách trong thời gian sớm nhất, từ đó giúp quý khách an tâm và nhanh chóng nhận hàng hóa. Chúng tôi đảm bảo không để xảy ra tình trạng chậm chễ hoặc giao hàng sai địa chỉ.

Tùy thuộc vào vị trí, khoảng cách và đặc tính của hàng hóa mà thời gian vận tải chuyển hàng đi Tây Ninh sẽ  có sự khác biệt.  Bên cạnh đó, thời gian còn được quyết định bởi các gói dịch vụ chành xe đi Tây Ninh như gói tiết kiệm, gói giao nhanh, gói siêu tốc, gói trong ngày, gói qua ngày.

Bên cạnh đó, khách hàng sẽ hài lòng với mức cước phí của proship. Nhìn chung giá vận chuyển hàng hóa tại Proship luôn bình ổn so với giá trên thị trường, vì thế quý khách có thể an tâm khi lựa chọn dịch vụ vận chuyển tại đây. Ngoài ra, khi lựa chọn dịch vụ chành xe đi Tây Ninh của Proship, quý khách sẽ không phải trả phí bốc dỡ, phí lưu hàng hay khí đóng gói kiện hàng, từ đó giúp quý khách tiết kiệm được một khoản chi phí lớn.

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét