Thứ Hai, 5 tháng 1, 2015

Chành xe đi bình dương

Không có nhận xét nào :
  1. Là một tỉnh công nghiệp có tốc độ tăng trưởng kinh tế nhanh nhất cả nước, Bình Dương luôn dẫn đầu về nhu cầu chành xe. Hiện nay đã có rất nhiều đơn vị vận tải đang triển khai dịch vụ chành xe đi Bình Dương, trong đó có dịch vụ của công ty Proship với những cam kết cao nhất về chất lượng.

    Nhu cầu chành xe đi Bình Dương ngày càng gia tăng

    Bình Dương là một tỉnh thuộc khu vực miền Đông Nam Bộ, được chia tay từ tỉnh Sông Bé vào năm 1997 với diện tích 2694,4 km2. Hiện nay Bình Dương là một trong những địa phương có tộc độ tăng trưởng kinh tế cao nhất tại Việt Nam. Đây cũng là thành tố chủ chốt của vùng kinh tế trọng điểm phía nam.

    Bình Dương có một vị trí “địa địa lý” và “địa kinh tế” hết sức thuận lợi. Đây là cửa ngõ giao thương của Sài Gòn, lại có trục quốc lộ 13 - quốc lộ 14 (nối Sài Gòn và các tỉnh khu vực Tây Nguyên). Bình Dương giáp ranh với Đồng Nai và Bình Phước cùng là 2 tỉnh có nền kinh tế phát triển của cả nước.



    Liên tiếp trong nhiều năm liền, tỉnh Bình Dương đã duy trì được tốc độ tăng trưởng kinh tế rất cao, nặng lực cạnh tranh và chỉ số thu hút đầu tư nước ngoài rất lớn. Bình Dương hiện có những khu công nghiệp lớn mạnh và hùng hậu với việc tập trung những xưởng sả xuất của những thương hiệu nổi tiếng trên thị trường.  Bên cạnh đó, hoạt động thương mại tại Bình Dương cũng rất phát triển chính vì thế nhu cầu chành xe đi Bình Dương không ngừng gia tăng. Việc chành xe đi Bình Dương  có nhiều thuận lợi nhờ hệ thống giao thông hiện đại, hoàn thiện. Từ Bình Dương đi sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất và các cảng Sài Gòn chỉ khoảng 10 - 15 km…

    Dịch vụ chành xe đi Bình Dương

    Hoạt động chành xe đi Bình Dương bao gồm việc vận chuyển, kí gửi tất cả những loại hàng hóa  từ 62 tỉnh thành của cả nước đi về Bình Dương theo một lộ trình nhất định mà không có sự giới hạn về trọng lượng và kích thước.

    Hiện nay có nhiều nhà xe đang triển khai dịch vụ chành xe đi Bình Dương với chất lượng và lộ trình khá ổn định, trong đó các tuyến Cần Thơ - Bình Dương, Hải Phòng – Bình Dương, Sài Gòn - Bình Dương, Kiên Giang- Bình Dương, An Giang - Bình Dương, Bạc Liêu - Bình Dương, Hậu Giang - Bình Dương, Trà Vinh - Bình Dương, Sóc Trăng - Bình Dương, An Giang - Bình Dương...vẫn chiếm số lượng nhiều nhất.

    Trên cơ sở nhận rõ những ưu thế về này, công ty Proship đã mở ra dịch vụ chành xe đi Bình Dương để đáp ứng nhu cầu của khách hàng từ mọi miền tổ quốc. Chúng tôi nhận vận chuyển tất cả các loại hàng hóa từ các tỉnh thành trên cả nước đi về các đơn vị hành chính của Bình Dương như:

    ►Chành xe chuyển hàng đi về Thành phố Thủ Dầu Một
    ► Chành xe chuyển hàng đi về Thị xã Thuận An
    ► Chành xe chuyển hàng đi về Thị xã Dĩ An
    ► Chành xe chuyển hàng đi về Thị xã Bến Cát
    ► Chành xe chuyển hàng đi về Tân Uyên
    ► Chành xe chuyển hàng đi về Bàu Bàng
    ► Chành xe chuyển hàng đi về Tân Lợi
    ► Chành xe chuyển hàng đi về Dầu Tiếng
    ► Chành xe chuyển hàng đi về ( Phú Giáo

    Hiện nay, để đáp ứng nhu cầu của từng khách hàng, Proship đã trang bị hệ thống phương tiện vận tải với tải trọng khác nhau.

    Bên cạnh đó, Proship cũng không ngừng nâng cao chất lượng của đội ngũ nhân viên và đem đến cho khách hàng một mức cước phí chành xe đi Bình Dương tốt nhất. Với đội có số lượng lớn, chúng tôi đảm bảo đáp ứng tối đa nhu cầu chành xe đi Bình Dương của quý khách hàng của khách hàng một cách kịp thời.

    Ngoài ra, Proship cũng tiến hành miễn phí đóng gói, đóng kiện, miễn phí phí lưu kho bốc dỡ tại bãi, miễn phí xuất hóa và nhiều chương trình khuyến mãi khác dành cho những khách hàng thân thiết.

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét