Thứ Ba, 6 tháng 1, 2015

Chành xe đi cam ranh

Không có nhận xét nào :
  1. Từ lâu, việc chành xe đi Cam Ranh đã trở thành 1 hoạt động vận tải quen thuộc đối với những người buôn bán trong nước. Hiện nay, với sự phổ biến của các công ty công ty vận tải hàng hóa, việc chành xe đi Cam Ranh ngày càng trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn.


    Nhu cầu chành xe đi Cam Ranh

    Cam Ranh là một thành phố thuộc tỉnh Khánh Hòa được nâng cấp trên nền tảng của thị xã Cam Ranh cũ. Thành phố Cam Ranh nằm trên vùng vịnh Cam Ranh -  nơi được đánh giá là một vịnh biển tự nhiên tốt nhất Đông Nam Á, nơi hội tụ những điều kiện tự nhiên hết sức thuận lợi cho phát triển dịch vụ cảng biển và du lịch. Thành phố Cam Ranh cách tp. Nha Trang khoảng 60 km về phía Nam, cách TP Phan Rang của Ninh Thuận 40 km về phía Bắc.
    Hiện nay, nhờ sự quan tâm đầu tư của các cấp chính quyền nên kinh tế của Cam Ranh có sự phát triển nhanh chóng. Công nghiệp là ngành kinh tế chủ lực và là động lực cho nền kinh tế phát triển của Cam Ranh. Hiện nay, trên địa bàn thành phố có hai khu công nghiệp đa ngành là Nam Cam Ranh và Bắc Cam Ranh. Bên cạnh đó, du lịch biển cũng là một ngành đem lại nguồn thu lớn cho địa phương này. Chính sự phát triển của kinh tế đã dẫn đến nhu cầu chành xe đi Cam Ranh không ngừng gia tăng.


    Cam Ranh có vị trí khá thuận tiện về mặt giao thông để triển khai dịch vụ chành xe. Từ trung tâm Cam Ranhd đi ra quốc lộ 1A chưa đến 40 km, tuyến tỉnh lộ 9 nối trung tâm thành phố với thị trấn Tô Hạp, huyện Khánh Sơn. Bên cạnh đó, đại lộ Nguyễn Tất Thành sân bay Cam Ranh và thành phố Nha Trang ngày càng được nâng cấp và hoàn thiện.

    Dịch vụ chành xe đi Cam Ranh

    Hoạt động chành xe đi Cam Ranh bao gồm việc vận chuyển, kí gửi và chuyên chở các loại hàng từ 62 tỉnh thành đi về Cam Ranh – Khánh Hòa theo một lịch trình và thời gian cố định. Hiện nay có nhiều nhà xe và các đơn vị vận tải đang triển khai dịch vụ chành xe đi Cam Ranh với chất lượng và lộ trình khá ổn định, trong đó các tuyến Nha Trang - Cam Ranh, Hải Phòng – Cam Ranh, Sài Gòn - Cam Ranh, Phan  Rang - Cam Ranh, Phan Thiết - Cam Ranh, Đà Lạt - Cam Ran, Hà Nội - Cam Ranh , Đà nẵng - Cam Ranh , Quảng Nam - Cam Ranh, Quy Nhơn - Cam Ran... chiếm số lượng nhiều nhất. Nhìn chung chất lượng và lộ trình chành xe đi Cam Ranh được đánh giá cao về chất lượng và thời gian.

    Tuy nhiên, do việc chành xe chở hàng hóa thường được tiến hành bằng cách ghép với xe khách sẽ dẫn đến tình trạng hạn chế về chủng loại, kích thước và số lượng. Trên cơ sở đó, Proship đã cho ra đời dịch vụ chành xe đi Cam Ranh với những cam kết cao nhất về chất lượng. Chúng tôi nhận chành xe, chuyển đi:

    + Chành xe chuyển hàng hóa đi về phường Ba Ngòi, Cam Ranh.
    + Chành xe chuyển hàng hóa đi về phường Cam Linh, Cam Ranh.
    + Chành xe chuyển hàng hóa đi về phường Cam Lộc, Cam Ranh.
    + Chành xe chuyển hàng hóa đi về phường Cam Lợi, Cam Ranh.
    + Chành xe chuyển hàng hóa đi về phường Cam Nghĩa, Cam Ranh.
    + Chành xe chuyển hàng hóa đi về phường Cam Phú, Cam Ranh.
    + Chành xe chuyển hàng hóa đi về phường Cam Phúc Bắc, Cam Ranh.
    + Chành xe chuyển hàng hóa đi về phường Cam Phúc Nam, Cam Ranh.
    + Chành xe chuyển hàng hóa đi về phường Cam Thuận, Cam Ranh.
    + Chành xe chuyển hàng hóa đi về xã Cam Bình, Cam Ranh.
    + Chành xe chuyển hàng hóa đi về xã Cam Lập, Cam Ranh.
    + Chành xe chuyển hàng hóa đi về xã Cam Phước Đông, Cam Ranh.
    + Chành xe chuyển hàng hóa đi về xã Cam Thành Nam, Cam Ranh.
    + Chành xe chuyển hàng hóa đi về xã Cam Thịnh Đông, Cam Ranh.
    + Chành xe chuyển hàng hóa đi về xã Cam Thịnh Tây, Cam Ranh.

    Đến với dịch vụ chành xe đi Cam Ranh của proship, khách hàng sẽ nhận được sự phục vụ của đội ngũ nhân viên thân thiện, hết mình vì khách hàng. Khi chọn dịch vụ chành xe đi Cam Ranh của Proship, khách hàng được hưởng mức giá cước tốt nhất hiện nay. Bởi chúng tôi luôn coi giá cả là yếu tố quan trọng để cạnh tranh. Bên cạnh đó,Proship tiến hành miễn phí đóng gói, đóng kiện, miễn phí phí lưu kho bốc dỡ tại bãi, miễn phí xuất hóa đơn GTGT, VAT khi chành xe đi Cam Ranh.


Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét