Thứ Ba, 6 tháng 1, 2015

Chành xe đi đà lạt

Không có nhận xét nào :
  1.   

    Chành xe đi Đà Lạt đã có lịch sử phát triển lên đên hàng trăm năm. Ngay từ khi người Pháp xây dựng Đà Lạt thành một thành phố theo mô hình của Paris từ những năm đầu thế kỉ 20 thì hoạt động chành xe đi Đà Lạt đã ra đời.

    Vì sao nhu cầu chành xe đi Đà Lạt ngày càng gia tăng?

    Đà Lạt là thành phố du lịch lớn và cổ xưa bâc nhất cả cả nước. Đây hiện là thành phố loại 1trực thuộc tỉnh Lâm Đồng thuộc vùng tây nguyên, Việt Nam. Thành Phố Đà Lạt nằm trên cao nguyên Lâm Viên, ở độ cao trung bình khoảng 1500 m so với mặt nước biển. Nó được nhà bác học Alexander Yersin tìm ra vào năm 1893và nhờ bàn tay của người Pháp khai thác để trở thành thành phố du lịch số 1 của các tỉnh phía nam. Thành phố Đà Lạt được gọi là "Thành phố mù sương", ""Xứ hoa Anh Đào" hay " Paris thu nhỏ".

    Hiện nay, thành phố Đà Lạt  đang đóng vai trò là trung tâm kinh tế chính trị văn hóa xã hội của tỉnh Lâm Đồng. Trải qua hơn 100 năm hình thành phát triển, thành phố Đà Lạt đã trở thành trung tâm về du lịch của cả nước.
    Nhờ việc khai thác các tiềm năng về tự nhiên và xã hội, trong những năm qua kinh tế Đà Lạt liên tục phát triển với tộc độ nhanh chóng, ổn định. Cũng nhờ vậy mà nhu cầu chuyển hàng hóa đi Đà Lạt ngày càng tăng lên.

    Dịch vụ chành xe đi Đà Lạt

    Hoạt  động chành xe đi Đà Lạt bao gồm việc vận chuyển, kí gửi hàng từ 62 tỉnh thành và các huyện thị của Lâm Đồng đi về Đà Lạt. Hiện nay có rất nhiều nhà xe và các công ty vận tải đang hoạt động trong lĩnh vực chành xe đi Đà Lạt. Trong đó tuyến chành xe phổ biến nhất vẫn là tuyến chành xe Sài Gòn - Đà Lạt, Bảo Lâm - Đà Lạt, Đơn Dương - Đà Lạt, Đức Trọng  - Đà Lạt, Bảo Lộc - Đà Lạt, Đồng Nai - Đà lạt, Gia Lai - Đà Lạt, Phú Yên - Đà Lạt, Đăk Nông - Đà Lạt, Kon Tum - Đà Lạt, Phan Rang - Đà Lạt, Pleiku - Đà Lạt, Đà Nẵng - Đà Lạt, Hà Nội - Đà Lạt, Quảng Ngãi - Đà Lạt, Phan Thiết - Đà Lạt.

    Nhìn chung chất lượng vận tải và lộ trình chành xe đi Đà Lạt của các nhà xe nói trên khá ổn định. Tuy nhiên, việc chành xe bằng cách ghép hàng hóa chung với tầng hầm của xe khách sẽ dẫn đến tình trạng hạn chế về chủng loại, kích thước và số lượng. Vị dụ, hàng siêu trường, hàng đặc biệt, hàng dễ vỡ sẽ không thể vận chuyển được. Trên cơ sở nắm bắt thực tế đó, công ty vận tả hàng hóa Proship đã cho ra đời dịch vụ chành xe đi Đà Lạt với những cam kết cao nhất về chất lượng.
    Bạn cần chành xe từ các huyện, thành phố của Lâm Đồng về Đà Lạt? Bạn cần chành xe chuyển hàng từ mọi miền tổ quốc đi về Đà Lạt. Bạn muốn hàng hóa được đảm bảo độ an toàn tối đa trong quá trinh chành xe? Hãy đến với Prosip – nhà cung cấp dịch vụ chành xe đi Đà Lạt uy tín, chất lượng nhất hiên nay.

    Chúng tôi nhận chành xe, vận chuyển tất cả các loại hàng hóa như hàng tiêu dùng, hàng công nghiệp, hàng điện tử, hàng điện lạnh, hàng thực phẩm từ mọi miền tổ quốc đi  về các phường xã của Đà Lạt như:
    + Chành xe chuyển gửi hàng đi về Phường 1, Đà Lạt

    + Chành xe chuyển gửi hàng đi về Phường 2, Đà Lạt

    + Chành xe chuyển gửi hàng đi về Phường 3, Đà Lạt

    + Chành xe chuyển gửi hàng đi về Phường 4, Đà Lạt

    + Chành xe chuyển gửi hàng đi về Phường 5, Đà Lạt

    + Chành xe chuyển gửi hàng đi về Phường 6, Đà Lạt

    + Chành xe chuyển gửi hàng đi về Phường 7, Đà Lạt

    + Chành xe chuyển gửi hàng đi về Phường 8, Đà Lạt

    + Chành xe chuyển gửi hàng đi về Phường 9, Đà Lạt

    + Chành xe chuyển gửi hàng đi về Phường 10, Đà Lạt

    + Chành xe chuyển gửi hàng đi về Phường 11, Đà Lạt

    + Chành xe chuyển gửi hàng đi về Phường 12, Đà Lạt

    + Chành xe chuyển gửi hàng đi về xã Tà Nung

    + Chành xe chuyển gửi hàng đi về Trạm Hành

    + Chành xe chuyển gửi hàng đi về Xuân Thọ, Đà Lạt

    + Chành xe chuyển gửi hàng đi về Xuân Trường, Đà Lạt.

    Để năng cao chất lượng của dịch vụ chành xe đi Đà Lạt, Proship không ngừng nân cao chất lượng của đội ngũ nhân viên. Nhân viên của chúng tôi luôn thân thiện, hợp tác và làm việc hết mình vì khách hàng. 
    Thêm vào đó, Proship cũng luôn coi sự cạnh tranh về giá cả là yếu tố quan trọng. Do đó, khách hàng sẽ được hưởng mức giá chành xe đi Đà Lạt với cước phí tốt nhất hiện nay.


  2. Bên cạnh đó, Proship thường xuyên áp dụng các chương trình khuyến mãi khác dành cho những khách hàng thân thiết, những khách hàng chành xe với số lượng lớn.

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét