Thứ Hai, 5 tháng 1, 2015

Chành xe gửi hàng đi kiên giang

Không có nhận xét nào :

  1. Trong những năm qua, hoạt động vận chuyển hàng hóa chành xe đi Kiên Giang diễn ra nhộn nhịp.  Hiện nay có nhiều đơn vị vận tải đang triển khai dịch vụ chành xe đi Kiên Giang, trong đó có dịch vụ của công ty Proship với chất lượng cao nhất.

    Chành xe đi Kiên Giang – xu thế vận tải hiện đại

    Như chúng ta đã biết, giao thông vận tải là ngành dịch vụ không thể thiếu trong cơ cấu kinh tế và bất cứ địa phương nào. Kiên Giang cũng không nằm ngoài số đó.

     Kiên Giang là tỉnh thuộc vùng nam đồng bằng sông cửu long có vị trí chiến lược về mặt kinh tế - chính trị - văn hóa – xã hội – an ninh quốc phòng. Kiên Giang tiếp giáp Campuchia ở phía Bắc và phía tây, phía bắc và đông bắc giáp với tỉnh An Giang, phía nam giáp biển đông và tây nam giáp với các tỉnh Bạc Liêu - Hậu Giang -Cà Mau.


    Kiên Giang là vùng đất có lịch sử phát triển khá lâu đời. Ngày nay, Kiên Giang là tỉnh có nền kinh tế năng động và phát triển của khu vực đồng bằng sông cửu long. Với đường biên giới dài 54 km, Kiên Giang có quan hệ trao đổi hàng hóa với các tỉnh thuộc Campuchia rất lớn. Cùng với đó, đường bờ biển dài hơn 200 km đã giúp Kiên Giang phát triển du lịch và ngư nghiệp.

    Nhờ vị trí điạ lý thuận lợi, hệ thống giao thông được hoàn thiện và đời sống kinh tế được cải tiến nên trong những năm qua hoạt động trao đổi mua bán hàng hóa của Kiên Giang với các địa phương khác trên cả nước ngày càng phát triển. Cũng chính vì thế mà nhu cầu chành xe, chuyển gửi hàng hóa đi về Kiên Giang ngày càng tăng.

    Dịch vụ chành xe đi Kiên Giang của Proship

    Hoạt động chành xe chuyển gửi hàng đi Kiên Giang bao gồm việc vận chuyển, kí gửi tất cả những loại hàng hóa như hàng tiêu dùng, hàng xuất khẩu, hàng công nghiệp, hàng thực phẩm, hàng siêu trường từ khắp mọi miền nước đi về tỉnh Kiên Giang theo một lộ trình nhất định mà không có sự giới hạn về trọng lượng và kích thước.

    Hiện nay có nhiều công ty vận tải đang triển khai dịch vụ này tuy nhiên không phải đơn vị nào cũng đảm bảo được các yếu tố an toàn – chất lượng – giá rẻ và uy tín. Với mong muốn đem đến cho khách hàng những dịch vụ vận tải tốt nhất, Proship đã cho ra đời dịch vụ chành xe chuyển gửi hàng đi Kiên Giang với những cam kết cao nhất về chất lượng. Chúng tôi nhận vận chuyển tất cả các loại hàng hóa từ các tỉnh thành trên cả nước đi về các đơn vị hành chính của Kiên Giang như:

    + Chành xe chuyển hàng hóa đi về Thành phố Rạch Giá.
    + Chành xe chuyển hàng hóa đi về Thành phố Phú Quốc.
    + Chành xe chuyển hàng hóa đi về Thành phố Hà Tiên.
    + Chành xe chuyển hàng hóa đi về Thị xã Kiên Lương.
    + Chành xe chuyển hàng hóa đi về Huyện U Minh Thượng.
    + Chành xe chuyển hàng hóa đi về Huyện Vĩnh Thuận.
    + Chành xe chuyển hàng hóa đi về Huyện Kiên Hải.
    + Chành xe chuyển hàng hóa đi về Huyện Thổ Châu.
    + Chành xe chuyển hàng hóa đi về Huyện An Biên.
    + Chành xe chuyển hàng hóa đi về Huyện An Minh.
    + Chành xe chuyển hàng hóa đi về Huyện Châu Thành.
    + Chành xe chuyển hàng hóa đi về Huyện Giang Thành.
    + Chành xe chuyển hàng hóa đi về Huyện Giồng Riềng.
    + Chành xe chuyển hàng hóa đi về Huyện Gò Quao.
    + Chành xe chuyển hàng hóa đi về Huyện Hòn Đất.
    + Chành xe chuyển hàng hóa đi về Huyện Sơn Thành.
    + Chành xe chuyển hàng hóa đi về Huyện Tân Hiệp.

    Với số hệ thống phương tiện vận tải hiện đại cùng đội ngũ nhân viên hùng hậu, mỗi ngày, chúng tôi có hàng chục tuyến xe chạy đi Kiêng Giang theo các hướng Sài Gòn - Kiêng Giang, Long An - Kiêng Giang, Biên Hòa - Kiêng Giang, Tây Nguyên - Kiêng Giang, Đà Nẵng - Kiêng Giang, Kiêng Giang - Bạc Liêu, Tây Ninh - Kiêng Giang, An Giang - Kiêng Giang, Vĩnh Long - Kiêng Giang, Cần Thơ- Kiêng Giang, Cà Mau - Kiêng Giang, Kiêng Giang - Kiêng Giang, Tiền Giang - Kiêng Giang, Đồng Tháp - Kiêng Giang...

    Chính vì vậy, công ty Proship sẽ chành xe và chuyển gửi hàng cho quý khách tại tỉnh Kiên Giang trong thời gian sớm nhất, từ đó giúp quý khách an tâm và nhanh chóng nhận hàng hóa. Proship đảm bảo không để xảy ra tình trạng chậm trễ hoặc giao hàng sai địa chỉ khi chành xe đi Kiên Giang.

    Chúng tôi cũng đảm bảo giá cước chành xe chuyển hàng đi Kiêng Giang của Proship luôn bình ổn so với giá trên thị trường, ít biến động theo giá xăng dầu. Chính vì thế, quý khách có thể an tâm về mức giá khi lựa chọn dịch vụ chành xe tại đây. Ngoài ra, khi lựa chọn dịch vụ chành chành xe gửi hàng đi Kiên Giang của Proship, quý khách sẽ không phải trả phí bốc dỡ, phí lưu hàng hay khí đóng gói kiện hàng, từ đó giúp quý khách tiết kiệm được một khoản chi phí lớn.


Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét