Thứ Hai, 5 tháng 1, 2015

Chành xe đi tam nông đồng tháp

Không có nhận xét nào :
Chưa bao giờ mà cơ hội vận chuyển hàng hóa đi Tam Nông Đồng Tháp lại đơn giản như hiện nay. Chỉ cần liên hệ với proship để được sử dụng dịch vụ chành xe đi Tam Nông Đồng Tháp, hàng hóa của bạn sẽ được chuyển đến Tam Nông Đồng Tháp trong thời gian nhanh nhất, an toàn nhất với mức giá rẻ nhất.

Nhu cầu chành xe đi Tam Nông Đồng Tháp

Tam Nông là một huyện thuộc tỉnh Đồng Tháp. Huyện Tam Nông có 12 đơn vị hành chính trực thuộc gồm 1 thị trấn và 11 xã với diện tích 459 km2 ,dân số gần 100.000 người. Trung tâm của huyện là thị trấn Tràm Chim nằm trên tỉnh lộ 844, cách thành phố Cao Lãnh 37 km về hướng bắc.
Huyện Tam nông nằm ở phía bắc tỉnh Đồng Tháp, phía bắc giáp huyện Tân Hồng và Hồng Ngự, phía nam là huyện Thanh Bình, phía đông tỉnh Long An và huyện Tháp Mười, phía tây là con sông Tiền.


Hiện nay, nông nghiệp là một thế mạnh quan trọng để phát triển kinh tế ở Tam Nông. Diện tích trồng lúa của Tam Nông đạt của  60.000ha, thường thu hoạch được 2 mùa vụ và một số nơi tiến hành 3 vụ. Huyện Tam Nông lại là huyện thấp trũng nhất trong tỉnh Đồng Tháp nên một số vùng trũng được tận dụng nước lũ để đánh bắt và nuôi trồng thủy sản. Nuôi trồng thủy sản hiện nay có Tôm càng xanh, nuôi cá Lóc, cá Tra. Sản lượng thủy sản đạt 40.000 tấn/năm.

Bên cạnh đó, các ngành yếu là tiểu thủ công nghiệp như chế biến thủy sản, vật liệu xây dựng, xay xát, chế biến gỗ, hàng tiêu dùng...cũng có nhiều bước phát triển. Hiện nay Tam Nông có quan hệ buôn bán với nhiều địa phương trong và ngoài tỉnh, do đó nhu cầu chành xe đi về Tam Nông đồng tháp không ngừng tăng lên.

Dịch vụ chành xe đi Tam Nông Đồng Tháp của Proship

Hoạt động chành xe đi Tam Nông Đồng Tháp bao gồm việc vận chuyển hàng đi Đồng Tháp, kí gửi tất cả những loại hàng hóa như hàng tiêu dùng, hàng xuất khẩu, hàng công nghiệp, hàng thực phẩm, hàng siêu trường từ khắp mọi miền nước đi về tỉnh Tam Nông Đồng Tháp theo một lộ trình nhất định mà không có sự giới hạn về trọng lượng và kích thước.

Hiện nay, rất dễ dàng để bạn tìm được các công ty chành xe đi Đồng Tháp. Chỉ với vài cú gõ trên google, khách hàng có thể tìm thấy vô vàn công ty chành xe. Tuy nhiên không phải đơn vị nào cũng đảm bảo được các yếu tố an toàn – chất lượng – giá rẻ và uy tín. Với mong muốn đem đến cho khách hàng những dịch vụ vận tải tốt nhất, Proship đã cho ra đời dịch vụ chành xe đi Tam Nông Đồng Tháp với những cam kết cao nhất về chất lượng. Chúng tôi nhận vận chuyển tất cả các loại hàng hóa từ các tỉnh thành trên cả nước đi về các đơn vị hành chính của tỉnh Tam Nông Đồng Tháp như:

► Chành xe vận tải hàng đi về thị trấn Tràm Chim.
► Chành xe vận tải hàng đi về xã An Hòa.
► Chành xe vận tải hàng đi về xã An Long.
► Chành xe vận tải hàng đi về xã Hòa Bình.
► Chành xe vận tải hàng đi về xã Phú Cường
► Chành xe vận tải hàng đi về xã Phú Đức.
► Chành xe vận tải hàng đi về xã Phú Hiệp.
► Chành xe vận tải hàng đi về xã Phú Ninh.
► Chành xe vận tải hàng đi về xã Phú Thành A.
► Chành xe vận tải hàng đi về xã Phú Thành B.
► Chành xe vận tải hàng đi về xã Phú Thọ.
► Chành xe vận tải hàng đi về xã Tân Công Sính.
Với số lượng trang phương tiện vận tải hiện đại, quy mô và đội ngũ nhân viên hùng hậu, mỗi ngày, chúng tôi có hàng chục tuyến xe chạy đi Bạc Liêu theo các hướng Sài Gòn - Tam Nông Đồng Tháp, Long An – Tam Nông Đồng Tháp, Biên Hòa - Tam Nông Đồng Tháp, Bạc Liêu - Tam Nông Đồng Tháp, Đà nẵng - Tam Nông Đồng Tháp, Bà Rịa - Tam Nông Đồng Tháp, Vũng Tàu - Tam Nông Đồng Tháp, Tây Ninh - Tam Nông Đồng Tháp, Gia Lai - Tam Nông Đồng Tháp, Buôn mê thuật - Tam Nông Đồng Tháp, Bình Định - Tam Nông Đồng Tháp, Khánh Hòa - Phú Yên, Ninh thuận - Tam Nông Đồng Tháp, Bình Thuận - Tam Nông Đồng Tháp...


+ Nhận vận tải chuyển hàng điện lạnh: tủ lạnh, máy lạnh, máy giặt, tủ đông, máy điều hòa…
+ Nhận vận tải chuyển hàng điện tử: ti vi, đầu đĩa, loa, âm li, thiết bị sân khấu, hệ thống âm thanh ánh sáng…
+ Nhận vận tải chuyển hàng công nghiệp: máy cắt, máy hàn, máy tiện, cuộn cáp điện, máy công nghiệp, quạt công nghiệp, tủ điện…
+ Nhận vận tải chuyển hàng nội thất: bàn ghế, thang máy gia đình, giường, sopha, tủ, bếp …
+ Nhận vận tải chuyển hàng may mặc: giầy, dép, túi xách, quần áo, nữ trang, thời trang nam túi xách.…
+Nhận vận tải chuyển hàng tiêu dùng: nồi cơm điện, bếp hồng ngoại, xe máy, xe đạp, xe hơi, thức ăn chăn nuôi, thức ăn công nghiệp...vv.
+ Nhận vận tải chuyển hàng hàng công trình: máy khoan, máy trộn bê tông, xi măng, cát, đá, vật liệu sắt thép, giàn giáo công trình…
+ Nhận vận tải chuyển các loại bao bì, tem nhãn, nước đóng chai, biển quảng cáo, mặt hàng trang trí quảng cáo…

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét