Thứ Ba, 6 tháng 1, 2015

Chành xe đi miền trung

Không có nhận xét nào :
Hiện nay do phục vụ quá trình phát triển kinh tế nên nhu cầu chành xe đi về miền trung rất lớn. Hiện nay có rất nhiều nhiều đơn vị đang triển khai dịch vụ chành xe đi Miền Trung trong đó có dịch vụ chành xe của công ty Proship.

Nhu cầu chành xe đi miền trung

Miền Trung còn gọi là Trung Bộ, là dải đất nằm ở phần giữa lãnh thổ và là một trong ba vùng Bắc Bộ, Trung Bộ và Nam Bộ của toàn lãnh thổ Việt Nam. Lịch sử Trung Bộ được gọi bằng các tên khác nhau như Trung Kỳ  trong thời thuộc Pháp, An Nam, Trung phần. Miền Trung Bộ cũng được xem như trạm trung chuyển, đất dừng chân khi người Việt di cư về phía Nam.

Miền Trung bắt đầu từ tỉnh Thanh Hóa và kết thúc ở tỉnh Bình Thuận, có phía Bắc giáp khu vực đồng bằng Sông Hồng và Trung du miền núi vùng Bắc Bộ; phía Nam giáp các tỉnh Bình Phước, Đồng Nai và Bà Rịa-Vũng Tàu vùng Nam Bộ; phía Đông giáp Biển Đông; phía Tây giáp 2 nước Lào và Campuchia. Dải đất miền Trung được bao bọc bởi những dãy núi chạy dọc bờ phía Tây và sườn bờ biển phía Đông, vùng có chiều ngang theo hướng Đông – Tây. 100% các tỉnh miền trung đầu có biển và các tỉnh chạy dọc theo chiều bắc – nam.

Kinh tế miền Trung được chia làm 2 vùng là 6 tỉnh Bắc Trung bộ và 8 tỉnh duyên hải nam trung bộ. Trong số đó, 5 tỉnh kinh tế trọng điểm là Thừa Thiên Huế- Đà Nẵng – Quảng Nam – Quảng Ngãi, Bình Định. Miền trung  có nhiều lợi thế về vị trí chiến lược bao gồm nguồn nhân lực, 17 cảng biển, 15 khu kinh tế, 22 khu công nghiệp, 2 khu chế xuất, 8 sân bay, 2 xa lộ xuyên Việt, hành lang kinh tế Đông Tây và những dự án hàng chục tỷ USD.  

Hiện nay, nhu cầu vận chuyển hàng hóa trong nội bộ miền trung và từ các tỉnh nam bộ, bắc bộ đi miền trung rất lớn. Đây cũng chính là cơ sở ra đời của các dịch vụ chành xe đi miền trung. Việc chành xe đi miền trung khá thuận lợi bởi 100% các tỉnh miền trung đều có đường sắt thống nhất và đường 1A đi qua. 8/ 14 tỉnh có đường bay nội địa và quốc tế.

Dịch vụ chành xe đi miền trung

Hiện nay có nhiều đơn vị đang hoạt động trong lĩnh vực chành xe đi miền trung. Nó bao gồm các nhà xe khách và các công ty vận tải khác nhau. Do 100% các tỉnh miền trung đều nằm trên trục giao thông đường sắt và đường bộ bắc – nam nên việc chành xe đi miền trung rất đơn giản và thuận lợi. Tất cả các nhà xe bắc nam đều phải đi qua các tỉnh miền trung nên việc chành xe của khách có thể diễn ra 24/24.
Bạn ở Tây Nguyên cần chành xe đi miền trung? Bạn ở Nam bộ cần chành xe ra miền trung? Bạn ở miền bắc và cần chành xe chuyển gửi hàng hóa đi vào miền trung? Bạn muốn tìm kiếm 1 đơn vị chành xe đi miền trung uy tín, đảm bảo chất lượng nhất?
Hãy liên hệ với Proship để được sử dụng dịch vụ chành xe đi Miền trung với chất lượng uy tín và mức giá rẻ bất ngờ. Với kinh nghiệm dày dặn trong lĩnh vực chành xe đi miền trung, chúng tôi đảm bảo mang đến cho bạn dịch vụ chành xe an toàn, chất lượng và giá rẻ nhất trên thị trường hiện nay. Proship nhận chành xe đi về các tỉnh miền trung như:

+ Chành xe đi về các tỉnh bắc trung bộ: 

Thanh Hóa – Nghệ An  - Hà Tĩnh – Quảng Bình  – Quảng Trị - Thừa Thiên Huế.

+ Chành xe đi về duyên hải nam trung bộ:

Đà Nẵng – Quảng Nam – Quảng Ngãi – Bình Định- Phú Yên  - Khánh Hòa – Ninh Thuận – Bình Thuận.

Phương tiện chành xe đi miền trung của chúng tôi bao gồm nhiều loại phương tiện với tải trọng khác nhau, đáp ứng được nhu cầu của quãng đại khách hàng. Chúng tôi cũng có mối quan hệ tốt với hầu hết các nhà xe và công ty vận tải bắc nam, do đó, có thể chủ động chành xe cho khách hàng trong những lúc cao điểm. Chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng dịch vụ chành xe đi miền trung an toàn, chất lượng và tiết kiệm nhất.

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét