Thứ Ba, 6 tháng 1, 2015

Chành xe đi trà vinh

Không có nhận xét nào :
Chành xe đi Trà Vinh là hoạt động vận tải khá phát triển trong những năm gần đây. Bạn có thể tham khảo nhiều đơn vị chành xe đi Trà Vinh trong đó có dịch vụ của công ty Proship. 

Nhu cầu chành xe đi Trà Vinh 

Trà Vinh là một tỉnh thuộc hạ lưu của đồng bằng sông cửu long. Đây là tỉnh có lịch sử phát triển lâu đời, gắn bó với  lịch sử của người Khơ Me. Trà Bình nằm cách Sài Gòn – TP. HCM 200 km và cách thành phố Cần Thơ 100 km về hướng bắc thông qua đường quốc lộ 1A - Quốc lộ 53. Phía Đông giáp Biển Đông với chiều dài 65 km bờ biển, phía Tây giáp tỉnh Vĩnh Long, phía mam giáp với tỉnh Sóc Trăng, phía Bắc giáp tỉnh Bến Tre.

Là tỉnh ven biển, lại nằm gần kề với trung tâm của khu vực Đồng Bằng sông cửu long nên Trà Vinh có nhiều điều kiện để phát triển kinh tế xã hội. Trong những năm qua, kinh tế của Trà Vinh đã có những bước phát triển mạnh mẽ. Tốc độ tăng trưởng kinh tế của Trà Vinh liên tục tăng qua các năm, tăng trưởng GDP từ 13,5%, thu nhập bình quân đầu người của Trà Vinh đạt 920 USD. Giá trị kim ngạch xuất khẩu đạt 200 triệu USD. 


Hiện nay, quan hệ thương mại của Trà Vinh với các tỉnh trong vùng tây nam bộ và cả nước được thiết lập chặt chẽ, do đó hoạt động chành xe, gửi hàng đi về Trà Vinh cũng nhờ vậy mà tăng lên nhanh chóng. Trà Vinh có địa hình đồng bằng, toàn tỉnh có 3 quốc lộ chính là 53, 54 và 60 hiện nay đã được nâng cấp lên cấp nối Trà Vinh với TP. Hồ Chí Minh và các tỉnh đồng bằng sông Cửu Long. Điều này rất thuận tiện cho việc đi lại, nhất là di chuyển bằng xe tải. Bên cạnh đó, nhu cầu chành xe chuyển hàng hóa đi về Trà Vinh rất đông nên số lượng đơn hàng của các công ty luôn ổn định, từ đó lịch trình chành xe sẽ được duy trì ổn định.

Dịch vụ chành xe đi về Trà Vinh

Hiện nay có nhiều nhà xe đang thực hiện việc chành xe, chuyển hàng hóa đi về Trà Vinh. Trong đó có những nhà xe ở tuyến huyện và những nhà xe hoạt động theo quy mô lớn. Nhà xe hoạt động mạnh nhất tại Trà Vinh hiện nay là nhà xe Phương Trang với các tuyến Sài Gòn – Trà Vinh, Trà Vinh – Kiên Giang, Trà Vinh – An Giang....Tuy nhiên các nhà xe nói chung chỉ chuyển được hàng nhỏ lẻ do khoang chứa chủ yếu là tận dụng tầng hầm của xe khách. Do đó, có một số mặt hàng chuyên dụng thì các nhà xe này không thể vận tải được.

Proship là công ty chuyên nhận chành xe, vận chuyển hàng hóa đi về Trà Vinh trong thời gian nhanh nhất, chính xác nhất. Theo đó, chúng tôi nhận chành xe, chuyển gửi hàng từ các tỉnh ddi về Thành phố Trà Vinh, Thị xã Duyên Hải, Huyện Càng Long, Huyện Cầu Kè, Huyện Tiểu Cần, Huyện Châu Thành, Huyện Cầu Ngang, Huyện Trà Cú, Huyện Duyên Hải....của tỉnh Trà Vinh mà không đặt ra những giới hạn về trọng lượng và kích thước.

Hình thức chành xe vận chuyển của chúng tôi bao gồm
+ Nhận chuyển và giao hàng tại bãi xe khách hoặc bãi xe tải của tỉnh.
+ Nhận tận nơi giao tận nơi theo địa chỉ yêu cầu của khách.
+ Nhận vận chuyển hàng công nghiệp, hàng siêu trường, hàng tiêu dùng, hàng đông lạnh.
+ Cho thuê xe tải vận chuyển hàng đi Trà Vinh
+ Bốc xếp, đội đóng gói đóng kiện đầy đủ khi khách hàng có nhu cầu.
+ Vận chuyển hàng sản xuất công nghiệp, hàng nhập khẩu
+ Chành xe đi Trà Vinh vận chuyển hàng quảng cáo.

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét