Thứ Ba, 6 tháng 1, 2015

Chành xe đi đắc lắc

Không có nhận xét nào :
Chành xe đi Đắc Lắc là hoạt động vận tải không còn xa lạ đối với nhiều người.  Ngay từ thời kì Pháp mở tuyến đường quốc lộ 14, đường 27  và cho lưu thông các xe khách thì dịch vụ chành xe đi Đắc Lắc đã ra đời. Hiện nay có rất nhiều nhiều đơn vị đang triển khai dịch vụ chành xe đi Đắc Lắc trong đó có dịch vụ của công ty Proship.

Vì sao nhu cầu chành xe đi Đắc Lắc ngày càng gia tăng?

Đắc Lắc là tỉnh nằm ở vị trí trung tâm của khu vực Tây Nguyên. Trước khi được người Pháp khai phá vào những năm cuối thế kỉ 19, đầu thế kỉ 20 thì đây từng là vùng đất của những cộng đồng người dân tộc thiểu số.

Nhìn chung Đắc Lắc  là vùng đất được khai phá sớm ở tây Nguyên (cùng thời với Đà Lạt). Đắc Lắc hiện đang chiếm giữ một vị trí đặc biệt quan trọng về mặt kinh tế - chính trị -văn hóa - an ninh quốc phòng của Vùng tây nguyên nói riêng và vùng giáp ranh biên giới Việt – Lào, Việt - Cam. Phía đông giáp với tỉnh Phú Yên và Khánh Hoà, phía Nam giáp Lâm Đồng và Đắk Nông, phía Tây giáp Campuchia với đường biên giới dài 193 km, phía bắc giáp tỉnh Gia Lai.



Do được thiên nhiên ưu đãi lại được khai thác từ lâu đời nên hiến nay tỉnh Đắc Lắc  còn một nền tảng kinh tế khác vững chắc. Hiện nay Đắc Lắc đang là thủ phủ cà phê của cả nước đồng thời là tỉnh có tốc độ tăng trưởng kinh tế cao nhất ở vùng Tây Nguyên. Đây cũng là trung tâm về khoa học, giáo dục, y tế, công nghệ và là nơi đặt trụ sở của những tổ chức quan trọng của cả nước.

Nông nghiệp đang là một thế mạnh rất lớn của Đăk Lắk với các cây công nghiệp đặc sản như cà phê, hồ tiêu, ca cao. Ngoài ra ngành công nghiệp chế biến nông sản tại đây cũng có những bước phát triển khá mạnh mẽ góp phần tạo nên sự phát triển đồng bộ cho kinh tế địa phương.

Chành xe đi Đắc Lắc là hoạt động vận tải không còn xa lạ đối với nhiều người. Ngay từ thời kì Pháp mở tuyến đường quốc lộ 14, đường 27  và cho lưu thông các xe khách thì dịch vụ chành xe đi Đắc Lắc đã ra đời. Ngày nay, việc chành xe đi về Đắc Lắc rất thuận tiện do các tuyến đường như 14, 27, đường Hồ Chí Minh được nâng cấp và cải thiện không ngừng.

Dịch vụ chành xe đi Đắc Lắc của Proship

Hoạt  động chành xe đi Đak Lak bao gồm việc vận chuyển, kí gửi hàng từ 62 tỉnh thành đi về Đak Lak. Hiện nay có rất nhiều nhà xe và các công ty vận tải đang hoạt động trong lĩnh vực chành xe đi Đắc Lắc. Trong đó tuyến chành xe phổ biến nhất vẫn là tuyến chành xe Sài Gòn - Đắc Lắc, Đà lạt - Đắc Lắc, Gia Lai - Đắc Lắc, Phú Yên - Đắc Lắc, Đăk Nông - Đắc Lắc, Kon Tum - Đắc Lắc..., Phan Rag - Đắc Lắc, Pleiku - Đắc Lắc, Đà Nẵng - Đắc Lắc , Hà Nội - Đắc Lắc.

Nhìn chung chất lượng vận tải và lộ trình chành xe đi Đak Lak của các nhà xe nói trên khá ổn, có thể kể đến các nhà xe như Việt Tân Phát, Hoàng Long, Bảy Lang, Cô Hai cho các tuyến Sài Gòn - Đắc Lắc- Pleiku hoặc nhà xe Long Vân cho tuyến Đà Nẵng - Đắc Lắc.
Tuy vậy, hoạt động chành xe bằng cách ghép với xe khách sẽ dẫn đến tình trạng hạn chế về chủng loại, kích thước và số lượng. Một số mặt hàng chuyên biệt như hàng đông lạnh và hàng dễ vỡ sẽ khó khăn trong việc vận chuyển.

Trên cơ sở nắm bắt thực tế đó, công ty vận tả hàng hóa Proship đã cho ra đời dịch vụ chành xe đi Đắc Lắc với những cam kết cao nhất về chất lượng. Chúng tôi nhận chành xe, vận chuyển tất cả các loại hàng hóa như hàng tiêu dùng, hàng công nghiệp, hàng điện tử, hàng điện lạnh, hàng thực phẩm từ mọi miền tổ quốc đivề TP Buôn Mê Thuật, Thị xã Buôn Hồ,  Huyện Ea Súp, Huyện Krông Bông, Huyện Krông Buk, huyện Krông Pa, huyện Krông Năng, Huyện Krông Ana, Huyện M'Drăk, Huyện Lắk, huyện Ea H'leo, Huyện Cư M'gar, Huyện Cư Kuin, Buôn Trấp…mà không có sự giới hạn về trọng lượng và kích thước.

Hiện nay, Proship có đội ngũ nhân viên luôn thân thiện, hợp tác và làm việc hết mình vì khách hàng. Bên cạnh đó, chúng tôi thường xuyên áp dụng các chương trình khuyến mãi khác dành cho những khách hàng thân thiết.
Thêm vào đó, Proship luôn coi sự cạnh tranh về giá cả là yếu tố quan trọng. Do đó, khách hàng sẽ được hưởng mức giá Chành xe đi Đắc Lắc với cước phí tốt nhất hiện nay.

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét