Thứ Ba, 6 tháng 1, 2015

Chành xe đi cao lãnh

Không có nhận xét nào :
  1. Nói đến dịch vụ chành xe đi Cao Lãnh thì hẳn nhiều người tại Đồng Tháp và các tỉnh miền tây nam bộ sẽ không còn cảm thấy xa lạ. Đây là hoạt động vận tải gắn bó chặt chẽ với người dân Cao Lãnh trong suốt thời gian vừa qua.


    Nhu cầu chành xe đi Cao Lãnh ngày càng gia tăng

    Thành phố Cao Lãnh là tỉnh lỵ - trung tâm kinh tế - chính trị - văn hóa, giáo dục an ninh quốc phòng quan trọng của Đồng Tháp. Đây còn là một trong các trung tâm của vùng Đồng Tháp Mười và tứ giác Long xuyên, đóng vai trò là phên dậu phía nam của tổ quốc, là cơ sở hậu cần cho sự phát triển bền vững của vùng Đồng bằng sông Cửu Long.



    Thành phố Cao Lãnh được thành lập vào năm 2007 trên cơ sở nâng cấp thị xã Cao Lãnh trực thuộc tỉnh Đồng Tháp. Cao Lãnh nằm ở tả ngạn sông Tiền dọc theo quốc lộ 30, cách Sài Gòn – TP. Hồ Chí Minh 154km theo hướng đông bắc, các thành Thành phố Cần Thơ 80 km theo hướng tây nam, phía Bắc và phía Đông giáp huyện Cao Lãnh, phía Nam giáp huyện Lấp Vò đều cùng tỉnh, phía Tây giáp huyện Chợ Mới, tỉnh An Giang.

    Hiện nay, thành phố Cao Lãnh là một đô thị văn minh, năng động đồng thời là vùng động lực phát triển kinh tế - xã hội khu vực Bắc sông Tiền. Trong những năm qua, thành phố đã tập trung mọi nguồn lực để phát triển mạnh hạ tầng kỹ thuật; đẩy mạnh phát triển thương mại - dịch vụ, tạo bước tăng trưởng đột phá về kinh tế.

    Khi cơ cấu và nền tảng kinh tế thay đổi đã khiến cho nhu cầu vận tải, chành xe đi Cao Lãnh của Đồng Tháp ngày càng gia tăng. Nhìn chung, việc chành xe đi Cao Lãnh khá thuận tiện và dễ dàng. Điều này có được là nhờ vào hệ thống quốc lộ 30, đường N2 và cầu Cao Lãnh đang thi công sẽ hoàn thành vào năm 2017 sẽ rút ngắn thời gian chành xe đi Cao Lãnh.

    Dịch vụ chành xe đi Cao Lãnh

    Hoạt động chành xe đi Cao Lãnh bao gồm việc vận chuyển, kí gửi hàng từ 62 tỉnh thành đi về Cao Lãnh. Hiện nay có nhiều nhà xe đang triển khai dịch vụ chành xe đi Cao Lãnh với chất lượng và lộ trình khá ổn định, trong đó các tuyến Cần Thơ - Cao Lãnh, Hải Phòng – Cao Lãnh, Sài Gòn - Cao Lãnh, An Giang - Cao Lãnh, Bạc Liêu - Cao Lãnh, Cà Mau - Cao Lãnh, Hậu Giang - Cao Lãnh, Long Xuyên - Cao Lãnh, Châu Đốc - Cao Lãnh, Mỹ Tho – Cao Lãnh, Tiền Giang - Cao Lãnh, Lai Vung – Cao Lãnh, Long An - Cao Lãnh, Tân An - Cao Lãnh, Campuchia - Cao Lãnh... chiếm số lượng nhiều nhất.
    Với mong muốn phục vụ tốt hơn nữa nhu cầu chành xe đi về Cao Lãnh, công ty vận tải hàng hóa Proship đã cho ra đời dịch vụ chành xe đi Cao Lãnh với những cam kết cao nhất về chất lượng. Chúng tôi nhận chành xe, chuyển tất cả các loại hàng hóa từ mọi miền tố quốc đi về các phường xã của Cao Lãnh như:

    + Chành xe chuyển hàng hóa đi về phường 1, Cao Lãnh
    + Chành xe chuyển hàng hóa đi về phường 2, Cao Lãnh
    + Chành xe chuyển hàng hóa đi về phường 3, Cao Lãnh
    + Chành xe chuyển hàng hóa đi về phường 4, Cao Lãnh
    + Chành xe chuyển hàng hóa đi về phường 6 , Cao Lãnh
    + Chành xe chuyển hàng hóa đi về phường 11, Cao Lãnh
    + Chành xe chuyển hàng hóa đi về phường Hòa Thuận.
    + Chành xe chuyển hàng hóa đi về phường Mỹ Phú.
    + Chành xe chuyển hàng hóa đi về xã Hòa An.
    + Chành xe chuyển hàng hóa đi về xã Mỹ Ngãi.
    + Chành xe chuyển hàng hóa đi về xã Mỹ Tân.
    + Chành xe chuyển hàng hóa đi về xã Mỹ Trà.
    + Chành xe chuyển hàng hóa đi về xã Tân Thuận Đông.
    + Chành xe chuyển hàng hóa đi về xã Tân Thuận Tây.
    + Chành xe chuyển hàng hóa đi về xã Tịnh Thới.

    Để đáp ứng nhu cầu của quãng đại khách hàng, chúng tôi trang bị hệ thống phương tiện chành xe đi hiện đại với nhiều tải trọng khác nhau. Ngoài ra, Proship cũng có đội ngũ nhân viên luôn thân thiện, hợp tác và làm việc hết mình vì khách hàng.

    Khi chọn dịch vụ chành xe đi, Cao Lãnh của Proship, khách hàng được hưởng mức giá cước tốt nhất hiện nay. Bởi chúng tôi luôn coi giá cả là yếu tố quan trọng để cạnh tranh. Proship cũng cam kết có hợp đồng vận chuyển, hóa đơn, biên nhận vận chuyển đi , Cao Lãnh ràng, chính xác, đầy đủ. Chúng tôi chịu hoàn toàn trách nhiệm khi hàng hóa xảy ra hư hỏng, mất mát, hoặc xe giao hàng chậm trễ. Chính vì thế, lựa chọn dịch vụ chành xe đi Cao Lãnh của chúng tôi là lựa chọn tốt nhất dành cho bạn.

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét