Thứ Hai, 5 tháng 1, 2015

Chành xe đi thủ dầu một

Không có nhận xét nào :
Chưa bao giờ mà cơ hội chành xe chở hàng từ các tỉnh thành đi về Thủ Dầu Một của Bình Dương lại dễ dàng và đơn giản như hiện nay. Chỉ với một mức cước phí vừa phải, bạn có thể chuyển gửi nhiều loại hàng hóa từ khắp mọi miền đất nước đi về thành phố Thủ Dầu Một trong thời gian nhanh nhất.

Nhu cầu chành xe đi Thủ Dầu Một

Chành xe là hoạt động không còn xa lạ đối với người dân Thủ Dầu Một. Ngay từ thời kì Pháp thuộc, hoạt động chành xe gửi hàng hóa đi từ Thủ Dầu Một đi Sài Gòn, Biên Hòa và nhiều tỉnh thành trên cả nước đã rất phổ biến.

Thành phố Thủ Dầu Một là thành phố trực thuộc được nâng cấp từ nền tảng của Thị xã Thủ Dầu Một năm 2012. Hiện Thủ Dầu Một đang là đô thị loại II đồng thời nằm trong vùng kinh tế trọng điểm phía Nam. vcó vị trí tương đối thuận lợi cho việc giao lưu với các huyện, thị trong tỉnh và cả nước qua quốc lộ 13, cách Thành phố Hồ Chí Minh 30 km. Phía Đông giáp thị xã Tân Uyên, Phía Tây giáp huyện Củ Chi thuộc thành phố Hồ Chí Minh, Phía Nam giáp thị xã Thuận An, Phía Bắc giáp thị xã Bến Cát.



Thành phố Thủ Dầu Một có diện tích tự nhiên 118,67 km² và 271.165 người (trong đó có 14 đơn vị hành chính, gồm 14 phường. Với vị thế là một đô thị trung tâm của Bình Dương và là một trong những đô thị lớn của khu vực Đông Nam Bộ thành phố Thủ Dầu Một trong những năm gần đây có tốc độ phát triển kinh tế xã hội và phát triển đô thị rất nhanh. Đến giữa năm 2014 Thủ Dầu Một đã được công nhận là đô thị loại II. Đến đầu năm 2015 Thủ Dầu Một đã đạt nhiều tiêu chí đô thị loại I, phấn đấu đến năm 2017 thành phố sẽ được công nhận là đô thị loại I. Hiện nay nhu cầu chành xe đi về Thủ Dầu Một không ngừng tăng lên qua các năm.

Dịch vụ chành xe đi Thủ Dầu Một của Proship

Hoạt động chành xe đi Thủ Dầu Một bao gồm việc vận chuyển, kí gửi tất cả những loại hàng hóa như hàng tiêu dùng, hàng xuất khẩu, hàng công nghiệp, hàng thực phẩm, hàng siêu trường từ khắp mọi miền nước đi về tỉnh Thủ Dầu Một theo một lộ trình nhất định mà không có sự giới hạn về trọng lượng và kích thước.

Hiện nay, rất dễ dàng để bạn tìm được các công ty chành xe đi Thủ Dầu Một. Chỉ với vài cú gõ trên google, khách hàng có thể tìm thấy vô vàn công ty chành xe  đi Thủ Dầu Một. Tuy nhiên không phải đơn vị nào cũng đảm bảo được các yếu tố an toàn – chất lượng – giá rẻ và uy tín.

Với mong muốn đem đến sự hài lòng cao nhất cho mọi khách hàng,  công ty vận tải Proship đã cho ra đời dịch vụ chành xe đi Thủ Dầu Một với những cam kết cao nhất về chất lượng. Chúng tôi nhận vận chuyển tất cả các loại hàng hóa từ các tỉnh thành trên cả nước đi về các đơn vị hành chính của tỉnh Thủ Dầu Một như:

► Chành xe vận tải hàng đi về phường Chánh Mỹ.

► Chành xe vận tải hàng đi về phường Chánh Nghĩa.

► Chành xe vận tải hàng đi về phường Định Hòa.

► Chành xe vận tải hàng đi về phường Hiệp An.

► Chành xe vận tải hàng đi về phường Hiệp Thành.

► Chành xe vận tải hàng đi về phường Hòa Phú.

► Chành xe vận tải hàng đi về phường Phú Cường.

► Chành xe vận tải hàng đi về phường Phú Hòa.

► Chành xe vận tải hàng đi về phường Phú Lợi.

► Chành xe vận tải hàng đi về phường Phú Mỹ, Phú Tân.

► Chành xe vận tải hàng đi về phường Phú Thọ.

► Chành xe vận tải hàng đi về phường Tân An.

► Chành xe vận tải hàng đi về phường Tương Bình Hiệp.

Với số lượng trang phương tiện vận tải hiện đại, quy mô và đội ngũ nhân viên hùng hậu, mỗi ngày, chúng tôi có hàng chục tuyến xe chạy đi Bạc Liêu theo các hướng Sài Gòn đi Thủ Dầu Một, Long An đi Thủ Dầu Một, Biên Hòa đi Thủ Dầu Một, Bạc Liêu đi Thủ Dầu Một, Đà nẵng đi Thủ Dầu Một, Bà Rịa đi Thủ Dầu Một, Vũng Tàu đi Thủ Dầu Một, Tây Ninh đi Thủ Dầu Một, Gia Lai đi Thủ Dầu Một, Buôn mê thuật đi Thủ Dầu Một, Bình Định đi Thủ Dầu Một, Khánh Hòa đi Thủ Dầu Một, Ninh thuận đi Thủ Dầu Một, Bình Thuận đi Thủ Dầu Một, Hà Nội đi Thủ Dầu Một, Quảng ninh đi Thủ Dầu Một...

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét