Thứ Hai, 5 tháng 1, 2015

Chành xe đi hà nội

Không có nhận xét nào :
  1.  Trong những năm gần đây, dịch vụ chành xe đi Cà Mau đã không còn là điều xa lạ với nhiều người. Hiện nay có rất nhiều đơn vị vận tải đang triển khai dịch vụ chành xe đi Cà Mau, trong đó có dịch vụ của công ty Proship với những cam kết cao nhất về chất lượng chành xe.


    Nhu cầu chành xe đi Cà Mau ngày càng gia tăng

    Hà Nội là thủ đô của nước Việt Nam cũng đồng thời là thành phố lớn nhất Việt Nam về diện tích (3328,9 km2) và đứng thứ thứ 2 về dân số (6.699.600 người – sau TPHCM). Hiện nay, Hà Nội và Sài Gòn - TPHCM là đô thị loại đặc biệt của Việt Nam cũng đồng thời là 2 đầu tàu quan trọng bậc nhất của hai miền nam – bắc.

    Hà Nội là mảnh đất ngàn năm văn hiến với lịch sử phát triển lâu đời. Đây từng làng kinh đô của các triều đại phong kiến từ thế kỉ thứ 6. Hà Nội ngày nay nằm giữa lòng miền bắc, Phía bắc giáp với các tỉnh Thái Nguyên, Vĩnh Phúc, phía nam giáp Hà Nam, Hòa Bình, phía đông giáp Bắc Giang, Bắc Ninh và Hưng Yên, phía tây giáp Phú Thọ. Từ Hà Nội cách thành phố cảng Hải Phòng 120 km theo hướng đông bằng đường quốc lộ 5. Cách cửa khẩu Lạng Sơn và Móng Cái chưa đến 150 km.


    Hà Nội từng là một trung tâm buôn bán lớn của cả nước, nổi danh với tên gọi “kinh kì” trong suốt các triều đại phong kiến. Ngày nay, Hà Nội vẫn tiếp tục đóng vai trò là đầu tàu, trung tâm kinh tế - xã hội đặc biệt quan trọng của các tỉnh phía bắc cũng như của cả nước.  Chính vì thế, nhu cầu chành xe đi về Hà Nội cũng không ngừng tăng lên.

    Hiện nay việc chành xe đi Hà Nội diễn ra thuận lợi nhờ vào vị trí đắc địa là nằm trên hệ thống đường giao thông huyết mạch 1 A, đường tàu thống nhất, sân bay Nội Bài và có vị trí trung tâm. 

    Dịch vụ chành xe đi Hà Nội

    Hoạt động chành xe đi Hà Nội bao gồm việc vận chuyển, kí gửi tất cả những loại hàng hóa  từ 62 tỉnh thành của cả nước đi về thủ đô Hà Nội theo một lộ trình nhất định mà không có sự giới hạn về trọng lượng và kích thước.
    Trên cơ sở đem đến cho khách hàng những dịch vụ vận tải tốt nhất, công ty vận tải hàng hóa Proship đã cho ra đời dịch vụ chành xe đi Hà Nội với những cam kết cao nhất về chất lượng. Chúng tôi nhận vận chuyển tất cả các loại hàng hóa từ các tỉnh thành trên cả nước đi về các đơn vị hành chính của Hà Nội như:

    + Chành xe chuyển hàng hóa đi về quận Ba Đình.
    + Chành xe chuyển hàng hóa đi về Quận Hoàn Kiếm.
    + Chành xe chuyển hàng hóa đi về Quận Hai Bà Trưng.
    + Chành xe chuyển hàng hóa đi về Quận Đống Đa.
    + Chành xe chuyển hàng hóa đi về Quận Tây Hồ
    + Chành xe chuyển hàng hóa đi về Quận Cầu Giấy
    + Chành xe chuyển hàng hóa đi về Quận Thanh Xuân
    + Chành xe chuyển hàng hóa đi về Quận Hoàng Mai
    + Chành xe chuyển hàng hóa đi về Quận Long Biên
    + Chành xe chuyển hàng hóa đi về Huyện Từ Liêm
    + Chành xe chuyển hàng hóa đi về Huyện Thanh Trì
    + Chành xe chuyển hàng hóa đi về Huyện Gia Lâm
    + Chành xe chuyển hàng hóa đi về Huyện Đông Anh
    + Chành xe chuyển hàng hóa đi về Huyện Sóc Sơn
    + Chành xe chuyển hàng hóa đi về Quận Hà Đông
    + Chành xe chuyển hàng hóa đi về Thị xã Sơn Tây
    + Chành xe chuyển hàng hóa đi về     Huyện Ba Vì
    + Chành xe chuyển hàng hóa đi về Huyện Phúc Thọ
    + Chành xe chuyển hàng hóa đi về Huyện Thạch Thất
    + Chành xe chuyển hàng hóa đi về Huyện Quốc Oai
    + Chành xe chuyển hàng hóa đi về Huyện Chương Mỹ
    + Chành xe chuyển hàng hóa đi về Huyện Đan Phượng
    + Chành xe chuyển hàng hóa đi về Huyện Hoài Đức
    + Chành xe chuyển hàng hóa đi về Huyện Thanh Oai
    + Chành xe chuyển hàng hóa đi về Huyện Mỹ Đức
    + Chành xe chuyển hàng hóa đi về Huyện Ứng Hoà
    + Chành xe chuyển hàng hóa đi vềHuyện Thường Tín
    + Chành xe chuyển hàng hóa đi về Huyện Phú Xuyên
    + Chành xe chuyển hàng hóa đi về Huyện Mê Linh.

    Thời gian chành xe đi Hà Nội mất bao lâu?

    Với số lượng các công ty vận tải tham gia đông đảo, mỗi ngày, chúng tôi có hàng chục tuyến xe chạy đi Hà Nội. Chính vì thế, sanvanchuyen.vn sẽ vận chuyển và giao hàng cho quý khách trong thời gian sớm nhất, từ đó giúp quý khách an tâm và nhanh chóng nhận hàng hóa. 

    Tùy thuộc vào vị trí, khoảng cách và đặc tính của hàng hóa mà thời gian vận tải chuyển hàng đi Hà Nội sẽ  có sự khác biệt. Bên cạnh đó, thời gian còn được quyết định bởi các gói dịch vụ chành xe đi Hà Nội như gói tiết kiệm, gói giao nhanh, gói siêu tốc, gói trong ngày, gói qua ngày.

    Chi phí chành xe đi Hà Nội như thế nào?

    Như đã nói ở trên, chi phí chành xe đi Hà Nội phụ thuộc vào nhiều yếu tố như: khối lượng hàng hóa, hình thức vận chuyển, phương thức vận chuyển.

    Trên thực tế, giá vận chuyển chành xe của Proship luôn bình ổn so với giá trên thị trường, vì thế quý khách có thể an tâm khi lựa chọn dịch vụ vận chuyển tại đây. Ngoài ra, khi lựa chọn dịch vụ chành xe đi Hà Nội của Proship, quý khách sẽ không phải trả phí bốc dỡ, phí lưu hàng hay khí đóng gói kiện hàng, từ đó giúp quý khách tiết kiệm được một khoản chi phí lớn.

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét