Thứ Ba, 6 tháng 1, 2015

Chành xe đi hải phòng

Không có nhận xét nào :

Chành xe đi Hải Phòng là hoạt động vận tải có lịch sử phát triển từ rất lâu và không còn xa lạ với nhiều người. Hiện nay có rất nhiều nhiều đơn vị đang triển khai dịch vụ chành xe đi Hải Phòng trong đó có dịch vụ của công ty Proship.

Nhu cầu chành xe đi Hải Phòng

Hải Phòng là thành phố cảng lớn nhất cả nước, thuộc 1 trong 5 thành phố trực thuộc Trung Ương. nằm ở vị trí đông bắc Việt Nam. Thành phố Hải Phòng từng là thương cảng sầm uất, đóng vai trò to lớn cho hoạt động thương mại của Việt Nam. Hiện nay dân số Hải Phòng là 1.907.705 người, trong đó dân cư thành thị chiếm 46,1% và ngày càng tăng lên về tỉ trọng.

Hải phòng giáp tỉnh Quảng Ninh ở phí bắc, phía Tây giáp tỉnh Hải Dương, phía Nam giáp tỉnh Thái Bình, phía Đông giáp Vịnh Bắc Bộ thuộc biển Đông với đường bờ biển trải dài cùng nhiều cảng nước sâu, thuận lợi cho việc phát triển thương mại đường biển.


TP. Hải Phòng hiện đang giữ vai trò là trung tâm về kinh tế văn hoá, y tế, giáo dục, khoa học, thương mại và công nghệ của Duyên hải bắc bộ. Hải Phòng là một cực tăng trưởng của tam giác kinh tế trọng điểm phía Bắc gồm Hà Nội - Hải Phòng - Quảng Ninh. Đây cũng là đầu mối giao thông đường biển phía Bắc có chức năng kết nối các tỉnh ven biển đông bắc và hoạt động buôn bán quốc tế. Chính vì thế, hiện nay nhu cầu chành xe đi Hải Phòng cực kì phát triển.

Việc chành xe đi Hải Phòng có nhiều lợi thế do vị trí địa lý thuận lợi, hệ thống giao thông đồng bộ. Bên cạnh đó, do chỉ cách thủ đô Hà Nội 102 km về phía Đông Đông Bắc theo đường quốc lộ 5 nên việc vận chuyển hàng hóa đi từ Hà Nội đến Hải Phòng cực kì đơn giản, thuận tiện.

Dịch vụ chành xe đi Hải Phòng

Hiện nay có nhiều nhà xe đang triển khai dịch vụ chành xe đi Hải Phòng với chất lượng và lộ trình khá ổn định. Hoạt động chành xe đi Hải Phòng bao gồm việc vận chuyển, kí gửi hàng từ 62 tỉnh thành đi về Hải Phòng, trong đó các tuyến Hải Phòng - Hà Nội, Hải Phòng – Quảng Ninh và Hải Phòng Sài Gòn chiếm số lượng nhiều nhất.  Nhìn chung chất lượng và lộ trình chành xe của các nhà xe khá ổn. Tuy nhiên, hàng hóa thường chỉ được ghép với xe khách nên sẽ hạn chế về chủng loại và kích thước. Trên cơ sở đó, Proship đã cho ra đời dịch vụ chành xe đi Hải Phòng với những cam kết cao nhất về chất lượng. Chúng tôi nhận chành xe, chuyển đi:

+ Chành xe chuyển hàng đi về Huyện Cát Hải
+ Chành xe chuyển hàng đi về Quận Hải An
+ Chành xe chuyển hàng đi về  Huyện Vĩnh Bảo
+ Chành xe chuyển hàng đi về  Quận Dương Kinh
+ Chành xe chuyển hàng đi về  Quận Hồng Bàng
+ Chành xe chuyển hàng đi về  Huyện Tiên Lãng
+ Chành xe chuyển hàng đi về  Huyện Bạch Long Vỹ
+ Chành xe chuyển hàng đi về  Quận Đồ Sơn
+ Chành xe chuyển hàng đi về  Huyện Thủy Nguyên
+ Chành xe chuyển hàng đi về  Huyện Kiến Thụy

Phương tiện chành xe đi Hải Phòng của chúng tôi bao gồm nhiều loại phương tiện với tải trọng khác nhau, đáp ứng được nhu cầu của quãng đại khách hàng. Các phương tiện bao gồm:

+ Chành xe đi Hải Phòng bằng xe có tải trọng từ 2 tấn đến 40 tấn.

+ Chành xe đi Hải Phòng bằng xe có tải trọng trên 55 tấn mỗi ngày.

+ Chành xe đi Hải Phòng bằng xe tải container

+ Chành xe đi Hải Phòng bằng xe có tải trọng xe cẩu tự hành

+ Chành xe đi Hải Phòng bằng xe có tải trọngb xe remooc

+ Chành xe đi Hải Phòng bằng xe có tải trọng chuyển hàng quá khổ

+ Chành xe đi Hải Phòng bằng xe có tải trọng quá tải

+ Chành xe đi Hải Phòng bằng xe có tải trọng siêu trường, siêu trọng

+ Chành xe đi Hải Phòng bằng xe có tải trọng 500kg đến 1.5 tấn chuyên phục vụ vận chuyển hàng hoá đến các tuyến quận huyện huyện.

Các cam kết của proship

+ Chúng tôi có nhiều năm kinh nghiệm chành xe đi Hải Phòng nên khách hàng yên tâm về tiến độ vận chuyển, có mạng lưới giao nhận rộng khắp, uy tín trong giao nhận hàng hóa.

+ Proship là đơn vị trực tiếp nhận chở hàng hoá của Quý khách chành xe đi Hải Phòng. Cho nên, về thời gian, tiến độ vận chuyển luôn chính xác, chúng tôi cam kết thời gian vận chuyển.

+ Proship luôn đảm bảo mức giá cước vận chuyển cạnh tranh nhất. Quý khách không phải qua giá cước dịch vụ bởi vì nhà xe chúng tôi là người chở hàng trực tiếp cho bạn, giá tốt luôn có lợi cho khách hàng.

+ Proship sẽ cung cấp chi tiết hợp đồng vận chuyển, biên nhận hàng hóa rõ ràng, uy tín. Do đó, khi sự cố hư hỏng, trục trặc ngoài ý muốn, Proship là đơn vị chịu trách nhiệm với tài sản của khách hàng, hai bên cùng thương lượng và chúng tôi đền bù thỏa đáng.

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét