Thứ Hai, 5 tháng 1, 2015

Chành xe đi cần thơ

Không có nhận xét nào :
Trong những năm gần đây, dịch vụ chành xe đi Cần Thơ đã trở thành một dịch vụ vận tải khá phổ biến. Và việc tiếp cận với dịch vụ chành xe đi Cần Thơ hiện cũng khá dễ dàng.

Nhu cầu chành xe đi Cần Thơ

Cần Thơ là 1 trong 5 thành phố trực thuộc trung ương, thuộc vùng tây nam bộ Việt Nam. Hiện nay Cần Thơ là là đầu tàu kinh tế - chính trị- văn hóa – giáo dục - xã hội an ninh quốc phòng cho toàn khu vực ĐBSCL.

Thành Phố Cần Thơ có tổng diện tích tự nhiên là 1.409,0 km², dân số 1.200.300 người, mật độ dân số tính đến 2011 là 852 người/km². Cần Thơ nằm bên phải của sông Hậu, cách thành phố Hồ Chí Minh 169 km, cách thành phố Cà Mau hơn 150 km, cách thành phố Rạch Giá gần 120 km và là tỉnh không có biển. Phía giáp tỉnh An Giang, phía đông giáp Đồng Tháp, Vĩnh Long, phía tây giáp tỉnh An giang, phía nam giáp tỉnh Hậu Giang.



Là trung tâm quan trọng nhất của miền tây nam bộ nên trong những năm qua Cần Thơ luôn duy trì được tốc độ tăng trưởng kinh tế ở mức cao, bình quân đạt 14,64% hàng năm. Đời sống nhân dân cũng không ngừng được cải thiện, thu nhập bình quân đầu người đạt 2.346 USD. Tổng thu ngân sách nhà nước trên địa bàn ước thực hiện được 3.443 tỉ đồng, đạt 40,99% dự toán. Hiện nay nhu cầu chành xe đi về Cần Thơ rất lớn do TP này đã thiết lập được quan hệ buôn bán với nhiều địa phương trên cả nước. Việc chành xe đi Cần Thơ cũng rất thuận tiện nhờ vào 2.762,84 km đường bộ. Bên cạnh đó, còn có Sân bay Cần Thơ là sân bay lớn nhất khu vực đồng bằng sông Cửu Long và đã mở các tuyến bay quốc tế vào cuối năm 2010, tạo điều kiện thuận lợi cho việc đi lại cũng như phát triển các dịch vụ chuyển hàng chành xe quốc tế.  

Dịch vụ chành xe đi Cần Thơ

Hoạt động chành xe đi Cần Thơ bao gồm việc vận chuyển, kí gửi tất cả những loại hàng hóa  từ 62 tỉnh thành của cả nước đi về TP Cần Thơ theo một lộ trình nhất định mà không có sự giới hạn về trọng lượng và kích thước.
Hiện nay có nhiều nhà xe đang triển khai dịch vụ chành xe đi Cần Thơ tuy nhiên không phải đơn vị nào cũng đảm bảo được các tiêu chí an toàn – chất lượng – uy tín và giá rẻ. Trên cơ sở tăng cường hơn nữa khả năng phục vụ nhu cầu của khách hàng, công ty vận tải hàng hóa Proship đã cho ra đời dịch vụ chành xe đi Cần Thơ với những cam kết cao nhất về chất lượng. Chúng tôi nhận chành xe đi Cần Thơ theo nhiều tuyến trong đó tuyến Cần Thơ - Cà Mau, Hải Phòng – Cần Thơ, Sài Gòn - Cần Thơ, Kiên Giang- Cần Thơ, An Giang - Cần Thơ, Bạc Liêu - Cần Thơ, Hậu Giang - Cần Thơ, Trà Vinh - Cần Thơ, Sóc Trăng - Cần Thơ, An Giang - Cần Thơ, Bình dương - Cần Thơ, Long An- Cần Thơ, Vũng Tàu - Cần Thơ...vẫn chiếm số lượng nhiều nhất.

Lợi ích khi chọn dịch vụ chành xe đi Cần Thơ của Proship

+ Proship có đội ngũ nhân viên luôn thân thiện, hợp tác và làm việc hết mình vì khách hàng.

+ Khi chọn dịch vụ chành xe đi Cần Thơ của Proship, khách hàng được hưởng mức giá cước tốt nhất hiện nay. Bởi chúng tôi luôn coi giá cả là yếu tố quan trọng để cạnh tranh.

+ Proship đảm bảo có lịch xe chạy đi Cần Thơ mỗi ngày, hàng hóa sẽ không bị lưu tại kho, hay trễ hẹn giao hàng.

+ Proship tiến hành miễn phí đóng gói, đóng kiện, miễn phí phí lưu kho bốc dỡ tại bãi, miễn phí xuất hóa đơn GTGT, VAT khi chành xe đi Cần Thơ.

+ Chúng tôi thường xuyên áp dụng các chương trình khuyến mãi khác dành cho những khách hàng thân thiết.

+ Proship có đội xe số lượng lớn đảm bảo đáp ứng tối đa nhu cầu vận chuyển hàng hóa đi Cần Thơ của quý khách hàng của khách hàng một cách kịp thời.

+ Proship có hợp đồng vận chuyển, hóa đơn, biên nhận vận chuyển chành xe đi Cần Thơ rõ ràng, chính xác, đầy đủ. Chúng tôi chịu hoàn toàn trách nhiệm khi hàng hóa xảy ra hư hỏng, mất mát, hoặc xe giao hàng chậm trễ.

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét