Thứ Ba, 6 tháng 1, 2015

Chành xe đi daklak

Không có nhận xét nào :

  1. Chành xe đi Đak Lak là hoạt động vận tải khá phát triển và có lịch sử khá lâu đời. Từ thời kì Pháp thuộc, khi tuyến đường quốc lộ 14 đường hình thành và xe tải xuất hiện ở Việt Nam thì dịch vụ chành xe đi Đak Lak đã ra đời. Hiện nay có rất nhiều nhiều đơn vị đang triển khai dịch vụ chành xe đi Đak Lak trong đó có dịch vụ của công ty Proship.

    Nhu cầu chành xe đi Đak Lak

    Đak Lak là vùng đất được khai phá sớm ở tây Nguyên từ những năm đầu thế kỉ 20 (sau thành phố Đà Lạt). Đăk Lăk là tỉnh nằm ở trung tâm của khu vực Tây Nguyên, phía đông giáp với tỉnh Phú Yên và Khánh Hoà, phía Nam giáp Lâm Đồng và Đắk Nông, phía Tây giáp Campuchia với đường biên giới dài 193 km, phía bắc giáp tỉnh Gia Lai.

    Đây là một vị trí có tầm quan trọng về mặt kinh tế - chính trị -văn hóa - an ninh quốc phòng của vùng tây nguyên nói riêng và Việt Nam nói chung. Hiện nay Đắk Lắk là địa phương có nhiều điều kiện thuận lợi để phát triển kinh tế xã hội.

    Hiện nay đây là thủ phủ cà phê của cả nước đồng thời là tỉnh có tốc độ tăng trưởng kinh tế cao nhất ở Tây Nguyên. Nông nghiệp đang là một thế mạnh rất lớn của Đăk Lắk với các cây công nghiệp đặc sản như cà phê, hồ tiêu, ca cao. Ngoài ra ngành công nghiệp chế biến nông sản tại đây cũng có những bước phát triển khá mạnh mẽ.

    Để phục vụ cho nhu cầu phát triển kinh tế nên hoạt động chành xe đi Đắc Lắk khá phát triển.  Việc vận tải hàng hóa đi về Đăk Lak cũng rất thuận tiện. Đây hiện là đầu mối giao thông của các tuyến đường quan trọng như đường Hồ Chí Minh, quốc lộ 14 nối tây nguyên và đông nam bộ, quốc lộ 27 nối Tây nguyên và duyên hải miền trung.

    Dịch vụ chành xe đi Đak Lak của Proship

    Hoạt động chành xe đi Đak Lak bao gồm việc vận chuyển, kí gửi hàng từ 62 tỉnh thành đi về Đak Lak. Hiện nay có nhiều nhà xe đang triển khai dịch vụ chành xe đi Đak Lak với chất lượng và lộ trình khá ổn định, trong đó các tuyến Đà lạt - Đak Lak, Gia Lai - Đak Lak, Sài Gòn - Đak Lak, Phú Yên - Đak Lak, Đăk Nông - Đak Lak, Kon Tum - Đak Lak ...chiếm số lượng nhiều nhất. Nhìn chung chất lượng và lộ trình chành xe đi Đak Lak của các nhà xe nói trên khá ổn.

    Tuy vậy, do việc chành xe thường được tiến hành bằng cách ghép với xe khách sẽ dẫn đến tình trạng hạn chế về chủng loại, kích thước và số lượng. Một số mặt hàng chuyên biệt như hàng đông lạnh và hàng dễ vỡ sẽ khó khăn trong việc vận chuyển.
     Trên cơ sở đó, Proship đã cho ra đời dịch vụ chành xe đi Đak Lak với những cam kết cao nhất về chất lượng. Chúng tôi nhận chành xe, chuyển đi:

     + Chành xe chuyển hàng hóa đi về TP Buôn Mê Thuật
    + Chành xe chuyển hàng hóa đi về Thị xã Buôn Hồ
    + Chành xe chuyển hàng hóa đi về Huyện Ea Súp
    + Chành xe chuyển hàng hóa đi về Huyện Krông Bông
    + Chành xe chuyển hàng hóa đi về Huyện Krông Buk
    + Chành xe chuyển hàng hóa đi về Huyện Krông Pak
    + Chành xe chuyển hàng hóa đi về Huyện Krông Năng
    + Chành xe chuyển hàng hóa đi về Huyện Krông Ana
    + Chành xe chuyển hàng hóa đi về Huyện M'Drăk
    +  + Chành xe chuyển hàng hóa đi về Huyện Lắk
    + Chành xe chuyển hàng hóa đi về Huyện Ea H'leo
    +  + Chành xe chuyển hàng hóa đi về Huyện Cư M'gar
    + Chành xe chuyển hàng hóa đi về Huyện Cư Kuin, Buôn.

    Lợi ích khi chọn dịch vụ chành xe đi Đak Lak của Proship

    + Proship có đội ngũ nhân viên luôn thân thiện, hợp tác và làm việc hết mình vì khách hàng.

    + Chúng tôi thường xuyên áp dụng các chương trình khuyến mãi khác dành cho những khách hàng thân thiết.

    + Chúng tôi luôn coi giá cả là yếu tố quan trọng để cạnh tranh. Do đó, khi chọn dịch vụ chành xe đi Đak Lak của Proship, khách hàng được hưởng mức giá cước tốt nhất hiện nay.

    + Proship đảm bảo có lịch xe chạy đi Đak Lak mỗi ngày, hàng hóa sẽ không bị lưu tại kho, hay trễ hẹn giao hàng.

    + Proship có đội xe số lượng lớn đảm bảo đáp ứng tối đa nhu cầu vận chuyển hàng hóa đi Kiên Giang của quý khách hàng của khách hàng một cách kịp thời.

    + Proship có hợp đồng vận chuyển, hóa đơn, biên nhận chành xe đi  Đak Lak ràng, chính xác, đầy đủ. Chúng tôi chịu hoàn toàn trách nhiệm khi hàng hóa xảy ra hư hỏng, mất mát, hoặc xe giao hàng chậm trễ.

    + Proship tiến hành miễn phí đóng gói, đóng kiện, miễn phí phí lưu kho bốc dỡ tại bãi, miễn phí xuất hóa đơn GTGT, VAT khi chành xe đi Kiêng Giang.

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét