Thứ Hai, 5 tháng 1, 2015

Chành xe đi bình định

Không có nhận xét nào :
  1. Chưa bao giờ mà nhu cầu chành xe vận chuyển hàng hóa của nước ta lại lớn như hiện nay. Đây là bức tranh phản ánh rõ nét cho sự thay đổi của nền kinh tế theo hướng thị trường. Ngay cả các địa phương như Bình Định thì hoạt động chành xe cũng diễn ra hết sức nhộn nhịp.  


    Nhu cầu chành xe đi Bình Định ngày càng gia tăng

    Bình Định là một tỉnh thuộc vùng duyên hải Nam Trung Bộ, Việt Nam có diện tích tự nhiên 6526,6  km², dân số 1.508.266 người, mật độ dân số 220 người/km². Tỉnh lỵ - trung tâm hành chính – kinh tế- văn hóa xã hội của Bình Định là thành phố cảng Quy Nhơn. Bình Định có lịch sử phát triển lâu đời, gắn liền với nền văn hóa của người Chăm. Cuối thể kỉ 17, khi các chúa Nguyễn chinh phạt miền nam, nơi đây trở thành một tỉnh thuộc nhà Nguyễn.



    Bình Định có ví trí quan trọng về mặt  chính trị – kinh tế- văn hóa xã hội và an ninh quốc phòng. Bình Định cách Hà Nội 1.070 km về phía Nam và cách Thành phố Hồ Chí Minh 652 km về phía Bắc theo đường Quốc lộ 1A. Phía Bắc giáp tỉnh Quảng Ngãi với đường ranh giới chung 63 km, phía nam giáp tỉnh Phú Yên, phía tây giáp tỉnh Gia Lai thông qua quốc lộ 19, phía Đông giáp Biển Đông với bờ biển dài 134 km. Với  vị trí này, tỉnh Bình Định được xem là một trong những cửa ngõ ra biển của các tỉnh Tây Nguyên và vùng nam Lào.

    Bình Định có nền tảng kinh tế khá vững mạnh. Hiện nay công nghiệp và du lịch biển là những thế mạnh quan trọng của địa phương này. Hiện  nay nhu cầu chành xe đi Bình Định rất lớn do nhu cầu buôn bán trao đổi hàng hóa của Bình Định với các địa  phương khác không ngừng tăng lên.

    Dịch vụ chành xe đi Bình Định

    Hoạt động chành xe đi Bình Định bao gồm việc vận chuyển, kí gửi tất cả những loại hàng hóa  từ 62 tỉnh thành của cả nước đi về Bình Định theo một lộ trình nhất định mà không có sự giới hạn về trọng lượng và kích thước. Hiện nay có nhiều nhà xe đang triển khai dịch vụ chành xe đi Bình Định với chất lượng và lộ trình khá ổn định, trong đó các tuyến Cần Thơ - Bình Định, Hải Phòng – Bình Định, Sài Gòn - Bình Định, Kiên Giang - Bình Định, Biên Hòa - Bình Định, Bình dương - Bình Định , Gia Lai – Bình Định , Đắc Lắc - Bình Định , Phan rang - Bình Định , Phan thiết - Bình Định , đà lạt - Bình Định, Đà nẵng - Bình Định.... vẫn chiếm số lượng nhiều nhất.

    Với mong muốn đáp ứng hơn hơn nữa nhu cầu của khách hàng và người tiêu dùng, công ty vận tải hàng hóa Proship đã cho ra đời dịch vụ chành xe đi Bình Định với những cam kết cao nhất về chất lượng. Theo đó, proship tiến hành chành xe, chuyển gửi hàng hàng từ các tỉnh thành trên cả nước đi về mọi huyện thị xã, thành phố của Bình Định mà không có giới hạn về trọng lượng và kích thước.

    ► Chành xe chuyển hàng đi về Thành phố Quy Nhơn.

    ►Chành xe chuyển hàng đi về Thị xã An Nhơn.

    ►Chành xe chuyển hàng đi về Thị xã Hoài Nhơn.

    ►Chành xe chuyển hàng đi về Huyện An Lão.

    ►Chành xe chuyển hàng đi về Huyện Hoài Ân.

    ►Chành xe chuyển hàng đi về Huyện Phù Cát.

    ►Chành xe chuyển hàng đi về Huyện Phù Mỹ.

    ►Chành xe chuyển hàng đi về Huyện Tuy Phước.

    ►Chành xe chuyển hàng đi về Huyện Tây Sơn.

    ►Chành xe chuyển hàng đi về Huyện Vân Canh.

    ►Chành xe chuyển hàng đi về Huyện Vĩnh Thạnh.

    Hiện nay, để đáp ứng nhu cầu chành xe đa dạng của từng khách hàng, Proship đã trang bị hệ thống phương tiện vận tải khác nhau. Khi chọn dịch vụ chành xe đi Bình Định của Proship, khách hàng được hưởng mức giá cước tốt nhất hiện nay. Bởi chúng tôi luôn coi giá cả là yếu tố quan trọng để cạnh tranh.

    Chính vì thế, đến với dịch vụ chành xe đi Bình Định của Proship, quý khách đảm bảo hàng hóa được chuyển tới người nhận nhanh chóng nhất với chi phí thấp nhất thị trường hiện nay.

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét