Thứ Hai, 5 tháng 1, 2015

Chành xe gửi hàng đi phú quốc

Không có nhận xét nào :
Đến với proship là cách tốt nhất để khách hàng sử dụng vụ chành xe đi Phú Quốc uy tín chất lượng. Chúng tôi cam kết chuyển hàng hóa của bạn đến Phú Quốc trong thời gian nhanh nhất, an toàn nhất với mức giá rẻ nhất.

Nhu cầu chành xe đi Phú Quốc

Phú Quốc là thành phố đảo lớn nhất trong 9 đảo tuyến huyện của Việt Nam. Đây là quần đảo thuộc tỉnh Kiên Giang với 99 hòn đảo lớn nhỏ bao bọc nằm trong vịnh Thái Lan. Hiện nay, Phú Quốc đã trở đô thị loại 2 trực thuộc tỉnh Kiên Giang với nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng.

Thành phố Phú Quốc có tổng diện tích 589,23 km² xấp xỉ diện tích đảo quốc Singapore trong giai đoạn mới thành lập. Thành phố Phú Quốc nằm cách thành phố Rạch Giá 120 km và cách thành phố Hà Tiên 45 km về phía bắc.



Trong tương lại, đây sẽ là một đặc khu kinh tế quan trọng của Việt Nam. Chính vì thế, Phc Quốc đang nhận được sự quan tâm của nhiều nhà đầu tư. Chỉ trong năm 2011, toàn thành phố Phú Quốc có 74 dự án được cấp giấy chứng nhận đầu tư với tổng vốn đầu tư là 48.087 tỷ đồng. Thành phố này cũng đang mở rộng cảng hàng không quốc tế, xây mới nhiều khu nghỉ dưỡng, trung tâm thương mại tầm cỡ 5 sao…Với sự phát triển nhanh chóng của kinh tế kéo theo nhu cầu trao đổi mua bán hàng hóa của Phú quốc. Do hạn chế tiếp xúc với đất liền nên nhu cầu chành xe vận chuyển hàng hóa về Phú Quốc rất lớn.

Dịch vụ chành xe đi Phú Quốc của Proship

Hoạt động chành xe đi Phú Quốc bao gồm việc vận chuyển, kí gửi tất cả những loại hàng hóa từ khắp mọi tỉnh thành trên cả nước đi về tỉnh Phú Quốc theo một lộ trình nhất định mà không có sự giới hạn về trọng lượng và kích thước.

Hiện nay, rất dễ dàng để bạn tìm được các công ty chành xe đi Phú Quốc. Chỉ với vài cú gõ trên google, khách hàng có thể tìm thấy rất nhiều công ty chành xe. Tuy nhiên không phải đơn vị nào cũng đảm bảo được các yếu tố an toàn – chất lượng – giá rẻ và uy tín. Với mong muốn đem đến cho khách hàng những dịch vụ vận tải tốt nhất, Proship đã cho ra đời dịch vụ chành xe đi Phú Quốc với những cam kết cao nhất về chất lượng. Proship nhận vận chuyển tất cả các loại hàng hóa từ 62 tỉnh thành phố đi về các phường, xã của thành phố Phú Quốc như:

► Chành xe vận tải hàng đi về Phường Dương Đông, Phú Quốc.

► Chành xe vận tải hàng đi về Phường An Thới, Phú Quốc.

 ► Chành xe vận tải hàng đi về Phường Dương Tơ, Phú Quốc.

► Chành xe vận tải hàng đi về Phường Cửa Cạn, Phú Quốc.

► Chành xe vận tải hàng đi về Phường Gành Dầu, Phú Quốc.

► Chành xe vận tải hàng đi về Phường Cửa Dương, Phú Quốc.

► Chành xe vận tải hàng đi về Phường Bãi Thơm, Phú Quốc.

► Chành xe vận tải hàng đi về Phường Hòn Thơm, Phú Quốc.

► Chành xe vận tải hàng đi về Phường Hàm Ninh, Phú Quốc.

► Chành xe vận tải hàng đi về Phường Thổ Châu, Phú Quốc.
Với số lượng trang phương tiện vận tải hiện đại, quy mô và đội ngũ nhân viên hùng hậu, mỗi ngày, chúng tôi có hàng chục tuyến xe chạy đi Bạc Liêu theo các hướng Sài Gòn - Phú Quốc, Long An – Phú Quốc, Biên Hòa - Phú Quốc, Bạc Liêu - Phú Quốc, Đà nẵng - Phú Quốc, Bà Rịa - Phú Quốc, Vũng Tàu - Phú Quốc, Tây Ninh - Phú Quốc, Gia Lai - Phú Quốc, Buôn mê thuật - Phú Quốc, Bình Định - Phú Quốc, Khánh Hòa - Phú Quốc, Ninh thuận - Phú Quốc, Bình Thuận - Phú Quốc, Phú Yên - Phú Quốc, Cà Mau - Phú Quốc, An Giang - Phú Quốc...

Chính vì vậy, Proship sẽ chành xe và giao hàng cho quý khách tại Phú Quốc trong thời gian sớm nhất, từ đó giúp quý khách an tâm và nhanh chóng nhận hàng hóa. Chúng tôi đảm bảo không để xảy ra tình trạng chậm chễ hoặc giao hàng sai địa chỉ khi chành xe đi Phú Quốc.

Chúng tôi đảm bảo giá chành xe đi Phú Quốc tại Proship luôn bình ổn so với giá trên thị trường, ít biến động theo giá xăng dầu, vì thế quý khách có thể an tâm về mức giá khi lựa chọn dịch vụ chành xe tại đây.  

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét