Thứ Ba, 6 tháng 1, 2015

Chành xe đi pleiku

Không có nhận xét nào :
  1. Chành xe đi Pleiku là hoạt động vận tải có lịch sử phát triển từ rất lâu. Hiện nay có rất nhiều nhiều đơn vị đang triển khai dịch vụ chành xe đi Pleiku trong đó có dịch vụ của công ty Proship.


    Nhu cầu chành xe đi Pleiku

    Pleiku (Pờ-lây-cu) là thành phố trực thuộc tỉnh, đồng thời là trung tâm kinh tế, chính trị của tỉnh Gia Lai thuộc vùng Tây Nguyên, Việt Nam. Pleiku hiện là thành phố lớn thứ 3 tại Tây Nguyên (sau TP. Đà Lạt của Lâm Đồng và Buôn Ma Thuật của tỉnh Đăk Lăk). Thành phố Pleiku nằm ở vị trí phía tây của Gia Lai, trên trục giao thông giữa quốc lộ 14 nối tây nguyên với đông nam bộ và quốc lộ 19 nối Gia lai với Quy Nhơn.
     
    Bên cạnh đó, Pleiku cũng nằm gần kề ngã ba Đông Dương, nằm trên cung đường Hồ Chí Minh, và trong vùng tam giác tăng trưởng các tỉnh lân cận, cũng như các quốc gia láng giềng như Campuchia, Lào. Hiện nay nhu cầu chành xe, gửi hàng hóa từ các tỉnh đi về thành phố Pleiku rất lớn. Đây là đặc trưng tất yếu của quá trình phát triển  kinh tế, công nghiệp hóa, hiện đại hóa.

    Những đơn vị chành xe đi Pleiku đáng tin cậy nhất

    Hiện nay có rất nhiều công ty vận tải và các nhà xe đang triển khai dịch vụ chành xe đi Pleiku. Hầu hết các đơn vị chành xe này đều có độ ngũ hùng hậu, hệ thống kho bãi hiện đại, có đăng kí kinh doanh và chịu trách nhiệm trước pháp luật trước những rủi ro. Các tuyến chành xe đi Pleiku chủ yếu là các tuyến.

    + Chành xe Pleiku đi Sài Gòn, Bình Dương theo quốc lộ 14.

    + Chành xe Pleiku đi Quy Nhơn theo quốc lộ 19.

    + Chành xe Pleiku đi Đà Nẵng- Huế

    + Chành xe Pleiku đi miền Bắc Thanh Hóa – Hà Nội.

    Trong các tuyến này, tuyến Sài gòn, Bình Dương chiếm số lượng nhiều nhất. Có thể kể đến các nhà xe như Việt Tân Phát, Thuận Tiến, Cô Hai, Trường Hải, Phúc Hậu, Đức Đạt, Bảy Lang...Các xe này đều tập trung ở hai đầu mối là bến xe Đức Long Gia Lai và bến xe Miền đông TPHCM.

    Các nhà xe này đều hoạt động theo dạng công ty vận tải chuyên nghiệp với lịch trình ổn định. Tuy nhiên, phần đa việc chành xe chuyển hàng được tiến hành bằng tầng hầm của xe khách. Do đó, không phải mặt hàng nào cũng có thể chuyển gửi, nhất là những nhóm hàng chuyên biệt. Trên cơ sở đó, công ty vận tải hàng hóa Proship đã cho ra đời dịchvụ chành xe đi Pleiku với nhiều ưu điểm nổi bật. Chúng tôi nhận chuyển gửi hầu hết các loại hàng như hàng nông sản như cà phê, hồ tiêu, cao su, hàng lương thực thực phẩm, hàng công nghiệp, hàng siêu trường, hàng điện tử, điện lạnh, hàng tiêu dùng, hàng quần áo giày dép từ các tỉnh thành đi về Pleiku mà không giới hạn về trọng lượng và kích thước.

    Dịch vụ chành xe đi Pleiku của Proship mang đến cho khách hàng chất lượng vận chuyển tốt nhất, giá thành hợp lý nhất và thái độ phục vụ tận tình nhất. Chúng tôi thường xuyên có các chương trình khuyến mãi dành cho những khách hàng thân thiết của proship. Chúng tôi cũng không ngừng cải tiến hệ thống phương tiện vận tải nhằm đem đến cho khách hàng sự hài lòng tối đa. Chính vì vậy sử dụng dịch vụ chành xe đi Pleiku - Gia Lai của công ty Proship là lựa chọn hoàn hảo dành cho khách hàng.

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét