Thứ Ba, 6 tháng 1, 2015

Chành xe đi đắk nông

Không có nhận xét nào :
  1. Chành xe đi Đắk Nông là hoạt động vận tải không còn xa lạ đối với nhiều người. Hiện nay có nhiều đơn vị và các nhà xe đang triển khai dịch vụ chành xe đi Đắk Nông, trong đó có dịch vụ của công ty proship.


    Vì sao nhu cầu chành xe đi Đắk Nông ngày càng gia tăng?

    Đắk Nông là một tỉnh thuộc phía tây nam của vùng Tây Nguyên. Tỉnh này hiện đang chiếm giữ một vị trí đặc biệt quan trọng trên phương diện kinh tế - chính trị - an ninh xã hội của Việt Nam. Phía Bắc giáp Đắk Lắk, phía đông giáp Lâm Đồng, phía nam giáp tỉnh Bình Phước, phía tây có đường biên giới với Campuchia với hai cửa khẩu là cửa khẩu Đắk Per và Bup'rang.

    Hiện nay Đắk Nông là một trong những đầu nút giao thông nối liền khu vực tây nguyên với các tỉnh đông nam bộ với quốc lộ 14 và đường mòn Hồ Chí Minh. Từ Đắk Nông có thể đi theo quốc lộ 28 để di chuyển xuống khu vực duyên hải miền trung.



    Tuy mới được thành lập nhưng trong những năm qua, tỉnh Đắk Nông đã có nhiều thành tựu trong việc xây dựng kinh tế ổn định, các hoạt động trao đổi mua bán hàng hóa liên tục tăng qua các năm. Hiện Đắk Nông có quan hệ thương mại với hầu hết các tỉnh thành trên cả nước. Chành xe đi Đắk Nông là một thực tế phản ảnh rõ nhất tình hình phát triển kinh tế - xã hội của Việt Nam trong thời kì công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước. Đắk Nông là một tỉnh được thành lập từ năm 2002 trên cơ sở chia tách địa phận tỉnh Đăk Lắc và tỉnh Lâm Đồng. Qua hơn 10 năm phát triển, địa phương này đã có những phát triển vượt bậc về kinh tế.

    Trước kia điều kiện giao thông và các hình thức vận tải còn thô sơ và lạc hậu nên việc chành xe  đi Đắk Nông và chiều ngược lại gặp rất nhiều khó khăn. Hiện nay, nhờ sự cải thiện và nâng cấp đồng bộ của các tuyến giao thông huyết mạch nên việc chành xe đi Đắk Nông trở nên thuận tiện hơn. Hàng ngày những chuyến hàng chuyên chở từ 62 tỉnh thành khác đi về Đắk Nông khá nhộn nhịp.

    Dịch vụ chành xe đi Đăk Nông

    Hoạt động chành xe đi Đăk Nông bao gồm việc vận chuyển, chuyên chở, kí gửi hàng hóa từ 62 tỉnh thành đi về Đăk Nông theo một lộ trình và thời gian cố định. Hiện có nhiều tuyến chành xe, trong đó các tuyến Cần Thơ - Đăk Nông, Hải Phòng – Đăk Nông, Sài Gòn - Đăk Nông, Buôn Mê Thuật - Đăk Nông, Đăk Lak - Đăk Nông, Ninh Thuận - Đăk Nông, Bình Phước - Đăk Nông, Gia Lai - Đăk Nông, Campuchia - Đăk Nông, Đà Nẵng -  Đăk Nông, Hà Nội - Đăk Nông ...vẫn là những chuyến chiếm số lượng nhiều nhất. Nhìn chung chất lượng và lộ trình chành xe đi Đăk Nông của các nhà xe nói trên khá ổn định và đảm bảo chất lượng.

    Tuy nhiên, việc chành xe bằng phương thức ghép hàng hóa chung với tầm hầm của xe khách sẽ dẫn đến tình trạng một hạn chế về chủng loại, kích thước và số lượng hàng hóa. Các nhà xe không thể vận chuyển hàng đặc biệt, hàng dễ vỡ, hàng siêu trường.

    Trên cơ sở đó, Proship đã cho ra đời dịch vụ chành xe đi Đăk Nông với những cam kết cao nhất về chất lượng. Hiện nay chúng tôi đang nhận chành xe, vận chuyển tất cả các loại hàng hóa từ 62 tỉnh thành đi về tất cả các đơn vị hành chính của Đăk Nông như:

    + Chành xe chuyển hàng hóa đi về thị xã Gia Nghĩa.

    + Chành xe chuyển hàng hóa đi về huyện Cư Jút.

    + Chành xe chuyển hàng hóa đi về huyện Đắk Glong.

    + Chành xe chuyển hàng hóa đi về huyện Đắk Mil.

    + Chành xe chuyển hàng hóa đi về huyện Đắk R'Lấp.

    + Chành xe chuyển hàng hóa đi về huyện Đắk Song.

    + Chành xe chuyển hàng hóa đi về huyện Krông Nô.

    + Chành xe chuyển hàng hóa đi về huyện Tuy Đức.

    Phương tiện chành xe đi Đăk Nông của Proship là gì?

    Với hệ thống trang thiết bị hiện đại, chúng tôi có thể chuyển được các loại mặt hàng như: hàng công nghiệp, hàng nông sản, hàng lương thực – thực phẩm, hàng điện tử, hàng tiêu dùng từ mọi tỉnh thành đi về Đăk Nông. Các phương tiện bao gồm:

    + Chành xe đi Đăk Nông bằng xe có tải trọng từ 2 tấn đến 40 tấn.

    + Chành xe đi Đăk Nông bằng xe có tải trọng trên 55 tấn mỗi ngày.

    + Chành xe đi Đăk Nông bằng xe tải container.

    + Chành xe đi Đăk Nông bằng xe có tải trọng xe cẩu tự hành

    + Chành xe đi Đăk Nông bằng xe có tải trọngb xe remooc

    + Chành xe đi Đăk Nông bằng xe tải đông lạnh cho những mặt hàng tươi sống, hàng lương thực – thực phẩm.

    + Chành xe đi Đăk Nông bằng xe băng xe chuyên dụng cho những mặt hàng dễ vỡ.

    + Chành xe đi Đăk Nông bằng xe có tải trọng chuyển hàng quá khổ

    + Chành xe đi Đăk Nông bằng xe có tải trọng quá tải.

    + Chành xe đi Đăk Nông bằng xe có tải trọng siêu trường, siêu trọng

    + Chành xe đi Đăk Nông bằng xe có tải trọng 500kg đến 1.5 tấn 

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét