Thứ Hai, 5 tháng 1, 2015

Chành xe đi tân châu an giang

Không có nhận xét nào :
Chưa bao giờ mà cơ hội vận chuyển hàng hóa đi Tân Châu An Giang lại đơn giản như hiện nay. Chỉ cần liên hệ với proship để được sử dụng dịch vụ chành xe đi Tân Châu An Giang, hàng hóa của bạn sẽ được chuyển đến Tân Châu An Giang trong thời gian nhanh nhất, an toàn nhất và cước phí ưu đãi nhất.

Nhu cầu chành xe đi Tân Châu An Giang hiện nay

Thị xã Tân Châu nằm ở phía tây bắc tỉnh An Giang, phía Đông Bắc giáp sông Tiền, phía Đông Nam giáp huyện Phú Tân, phía Tây Bắc giáp huyện An Phú qua Sông Hậu, phía Tây Nam giáp thành phố Châu Đốc qua Sông Hậu. Cách TP. HCM 208 km về hướng đông, cách TP. Cần Thơ 125 km về hướng đông nam. Cách bờ biển phía đông 220 km, bờ biển phía tây 104 km.

Tân Châu là vùng đất có truyền thống thương mại lâu đời, trước năm 1975, đây là quận trù phú bậc nhất ở Miền Nam Việt Nam. Hiện đã trở thành thị xã, một trục trong tam giác phát triển của tỉnh An Giang bao gồm Long Xuyên - Châu Đốc - Tân Châu.



Tân Châu có đường biên giới dài 6,33 km tiếp giáp với tỉnh Candan của Campuchia cùng với hệ thống kênh rạch chằng chịt tạo những lợi thế riêng cho việc phát triển kinh tế thương nghiệp. Những chính sách ưu đãi đặc biệt của khu thương mại công nghiệp như nhập khẩu từ nước ngoài vào khu thương mại công nghiệp Tân Châu được miễn thuế nhập khẩu, không phải chịu thuế giá trị gia tăng. Các nhà đầu tư được miễn thuế thu nhập doanh nghiệp trong thời gian 4 năm kể từ khi có thu nhập chịu thuế, được giảm 50% số thuế thu nhập phải nộp trong 9 năm tiếp theo cùng nhiều ưu đãi đặc biệt khác. Chính vì thế hoạt động thương mại ở đây rất phát triển.

Hiện nay,Thị Xã Tân Châu có 3 tuyến tỉnh lộ đi ngang qua: Tỉnh Lộ 952 nối Tân Châu - Cửa Khẩu Quốc tế Vĩnh Xương; Tỉnh Lộ 953 nối Tân Châu - Châu Đốc;Tỉnh Lộ 954 nối Tân Châu - Phú Tân tạo điều kiện thuận lợi cho việc phát triển dịch vụ chành xe.

Dịch vụ chành xe đi Tân Châu An Giang của Proship

Hoạt động chành xe đi Tân Châu An Giang bao gồm việc vận chuyển, kí gửi tất cả những loại hàng hóa như hàng tiêu dùng, hàng xuất khẩu, hàng công nghiệp, hàng thực phẩm, hàng siêu trường từ khắp mọi miền nước đi về tân Châu An Giang theo một lộ trình nhất định mà không có sự giới hạn về trọng lượng và kích thước.

Hiện nay, rất dễ dàng để bạn tìm được các công ty chành xe đi An Giang. Chỉ với vài cú gõ trên google, khách hàng có thể tìm thấy vô vàn công ty chành xe. Tuy nhiên không phải đơn vị nào cũng đảm bảo được các yếu tố an toàn – chất lượng – giá rẻ và uy tín. Với mong muốn đem đến cho khách hàng những dịch vụ vận tải tốt nhất, Proship đã cho ra đời dịch vụ chành xe đi  Tân Châu An Giang với những cam kết cao nhất về chất lượng. Chúng tôi nhận vận chuyển tất cả các loại hàng hóa từ các tỉnh thành trên cả nước đi về các đơn vị hành chính của tỉnh Tân Châu An Giang như:

► Chành xe chuyển hàng đi về phường Long Phú, Tân Châu.

► Chành xe chuyển hàng đi về Long Châu, Tân Châu

► Chành xe chuyển hàng đi về Long Hưng, Tân Châu

► Chành xe chuyển hàng đi về Long Sơn, Tân Châu

► Chành xe chuyển hàng đi về Long Thạnh, Tân Châu

► Chành xe chuyển hàng đi về xã Châu Phong, Tân Châu

► Chành xe chuyển hàng đi về xã Lê Chánh, Tân Châu

► Chành xe chuyển hàng đi về xã Long An, Tân Châu

► Chành xe chuyển hàng đi về xã Phú Lộc, Tân Châu

► Chành xe chuyển hàng đi về xã Phú Vĩnh, Tân Châu

► Chành xe chuyển hàng đi về xã Tân An, Tân Châu

► Chành xe chuyển hàng đi về xã Tân Thạnh, Tân Châu

► Chành xe chuyển hàng đi về xã Vĩnh Hòa, Tân Châu

► Chành xe chuyển hàng đi về xã Vĩnh Xương, Tân Châu

Với số lượng trang phương tiện vận tải hiện đại, quy mô và đội ngũ nhân viên hùng hậu, mỗi ngày, chúng tôi có hàng chục tuyến xe chạy đi Bạc Liêu theo các hướng Sài Gòn đi An Giang, Long An đi Tân Châu, Biên Hòa đi Tân Châu An Giang, Bạc Liêu đi Tân Châu An Giang, Đà nẵng - Tân Châu An Giang, Bà Rịa - Tân Châu An Giang, Vũng Tàu đi Tân Châu An Giang, Tây Ninh đi Tân Châu An Giang, Phú Yên đi Tân Châu An Giang, Gia Lai đi Tân Châu An Giang, Buôn mê thuật đi Tân Châu An Giang, Bình Định đi Tân Châu An Giang, Khánh Hòa đi Tân Châu An Giang, Ninh thuận đi Tân Châu An Giang, Bình Thuận đi Tân Châu An Giang, Kiên Giang đi Tân Châu An Giang, Cà Mau đi Tân Châu An Giang...

Chính vì vậy, Proship sẽ chành xe và giao hàng cho quý khách trong thời gian sớm nhất, từ đó giúp quý khách an tâm và nhanh chóng nhận hàng hóa. Chúng tôi đảm bảo không để xảy ra tình trạng chậm chễ hoặc giao hàng sai địa chỉ khi chành xe đi Tân Châu AnGiang.

Bên cạnh đó, chúng tôi đảm bảo giá vận chuyển hàng hóa tại Proship luôn bình ổn so với giá trên thị trường, ít biến động theo giá xăng dầu, vì thế quý khách có thể an tâm về mức giá khi lựa chọn dịch vụ vận chuyển tại đây.


Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét