Thứ Hai, 5 tháng 1, 2015

Chành xe đi nghệ an

Không có nhận xét nào :
  1. Dịch vụ chành xe đi Nghệ An là hoạt động vận tải không xa lạ với nhiều người. Hiện nay có rất nhiều đơn vị vận tải đang triển khai dịch vụ chành xe đi Nghệ An, trong đó có dịch vụ chành xe của công ty Proship.

    Nhu cầu chành xe đi Nghệ An ngày càng gia tăng

    Nghệ An là vùng đất địa linh nhân kiệt có lịch sử phát triển gắn bó chặt chẽ với tiến trình lịch sử Việt Nam. Nghệ An nằm ở vị trí thứ 2 của miền trung (sau Thanh Hóa), thuộc vùng kinh tế Bắc Trung Bộ và là tỉnh có diện tích rộng nhất Việt Nam. Phía bắc giáp Thanh Hóa, phía nam giáp tỉnh Hà Tĩnh, phía đông giáp biển Đông, phía tây giáp CHDCND Lào với đường biên giới trải dài theo chiều Bắc - Nam.

    Nghệ An chiếm giữ một vị trí quan trọng về mặt kinh tế - chính trị - an ninh quốc phòng. Đây là một mắt xích quan trọng của các tuyến đường bộ 1A, đường mòn Hồ Chí Minh, đường sắt Thống Nhất. Từ thời Pháp thuộc, Nghệ An đã đuộc đầu tư xây dựng các cụm công nghiệp quan trọng. Ngày nay, kinh tế của tỉnh Nghệ An ngày càng phát triển và có nhiều chuyển biến tích cực cả công nghiệp lẫn nông nghiệp. Bên cạnh đó, đây cũng là trung tâm giáo dục quan trọng của miền trung, góp phần đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao cho cả nước.



    Hiện nay nhu cầu chành xe, vận chuyển hàng hóa, thư từ đi về Nghệ An rất lớn.  Trước kia việc vận chành xe đi Nghệ An thường tốn nhiều thời gian do đường sá chưa được cải thiện, nhất là đối với các tỉnh miền tây. Ngày nay, những hạn chế trên đã được khắc phục, do đó việc chành xe đi Nghệ An ngày càng trở nên thuận tiện, dễ dàng.

    Dịch vụ chành xe đi Nghệ An

    Hoạt động chành xe đi Nghệ An bao gồm việc vận chuyển, kí gửi tất cả những loại hàng hóa  từ 62 tỉnh thành của cả nước đi về Nghệ An theo một lộ trình nhất định mà không có sự giới hạn về trọng lượng và kích thước.

    Hiện nay có nhiều nhà xe đang triển khai dịch vụ chành xe đi Nghệ An với chất lượng và lộ trình khá ổn định, trong đó các tuyến TP.HCM - Nghệ An, Đà nẵng - Nghệ An, Huế - Nghệ An, Hà Tĩnh - Nghệ An, Hà Nội - Nghệ An, Thanh Hóa - Nghệ An, Lào - Nghệ An, Hải Phòng ­ Nghệ An, Quảng Ninh, - Nghệ An Quảng Bình - Nghệ An, Quảng Trị - Nghệ An, tây Nguyên - Nghệ An....  vẫn chiếm số lượng nhiều nhất.

    Với mong muốn đáp ứng hơn nữa nhu cầu vận tải trong nước, Proship đã cho ra đời dịch vụ chành xe đi Nghệ An với những cam kết cao nhất về chất lượng. Chúng tôi nhận vận chuyển tất cả các loại hàng hóa từ các tỉnh thành trên cả nước đi về các đơn vị hành chính của Cà Mau như:

    ► Chành xe chuyển hàng đi về Thành phố Vinh.

    ► Chành xe chuyển hàng đi về Thị xã Cửa Lò.

    ► Chành xe chuyển hàng đi về Thị xã Hoàng Mai.

    ► Chành xe chuyển hàng đi về Thị xã Thái Hòa.

    ► Chành xe chuyển hàng đi về Huyện Anh Sơn.

    ► Chành xe chuyển hàng đi về Huyện Con Cuông.

    ► Chành xe chuyển hàng đi về Huyện Diễn Châu.

    ► Chành xe chuyển hàng đi về Huyện Đô Lương.

    ► Chành xe chuyển hàng đi về Huyện Hưng Nguyên.

    ► Chành xe chuyển hàng đi về Huyện Quỳ Châu.

    ► Chành xe chuyển hàng đi về Huyện Kỳ Sơn, Huyện Nam Đàn.

    ► Chành xe chuyển hàng đi về Huyện Nghi Lộc.

    ► Chành xe chuyển hàng đi về Huyện Nghĩa Đàn.

    ► Chành xe chuyển hàng đi về Huyện Quế Phong.

    ► Chành xe chuyển hàng đi về Huyện Quỳ Hợp.

    ► Chành xe chuyển hàng đi về Huyện Quỳnh Lưu.

    ► Chành xe chuyển hàng đi về Huyện Tân Kỳ.

    ► Chành xe chuyển hàng đi về Huyện Thanh Chương.

    ► Chành xe chuyển hàng đi về Huyện Tương Dương.

    ► Chành xe chuyển hàng đi về Huyện Yên Thành.

    Hiện nay, để đáp ứng nhu cầu chành xe đa dạng của từng khách hàng, Proship đã trang bị hệ thống phương tiện vận tải khác nhau. Bằng uy tín và sự tận tâm, chúng tôi đảm bảo đem đến cho khách hàng sự hài lòng cao nhất với dịch vụ chành xe đi Nghệ An của mình. 

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét