Thứ Ba, 6 tháng 1, 2015

Chành xe đi khánh hòa

Không có nhận xét nào :
  1. Chành xe đi Khánh Hòa là hoạt động vận tải khá phát triển trong những năm gần đây. Do có vị trí nằm trên trục giao thông Bắc – Nam nên việc chành xe đi Khánh Hòa có khá nhiều thuận lợi.


    Nhu cầu chành xe đi Khánh hòa

    Khánh Hòa ( diện tích 5217,6 km² ) là một tỉnh nằm ở vị trí trung tâm của vùng duyên hải Nam Trung Bộ, phía bắc của tỉnh Khánh hòa giáp với tỉnh Phú Yên, Phía tây bắc giáp tỉnh Đắk Lắk, và tiếp giáp với tỉnh Lâm Đồng về hướng tây nam, tỉnh Ninh Thuận về hướng nam, phía đông giáp biển đông.

    Khánh Hòa là một trong những tỉnh có nền kinh tế phát triển mạnh nhất tại khu vực này. Trong những năm qua địa phương này luôn có tốc độ tăng trưởng kinh tế ổn định, hoạt động chành xe, vận tải hàng đi Khánh Hòa cũng rất phát triển.


    Biển Đông là nguồn tài nguyên cực kì quan trọng giúp Khánh Hòa phát triển kinh tế và tạo một vị trí cao trong xấp hạng kinh tế của Việt Nam. Khánh Hòa hiện có bờ biển dài hơn 200 km và gần 200 hòn đảo lớn nhỏ cùng nhiều vịnh biển đẹp như Vân Phong, Nha Trang, Cam Ranh..  Đây chính là những thành tố giúp Khánh Hòa trở thành một trong những trung tâm du lịch lớn của Việt Nam. TP.Nha Trang hiện là thành phố du lịch đẹp nhất của Việt Nam. Nó được đánh giá là một trong những vịnh đẹp nhất thế giới, hàng năm thu hút một lượng lớn khách du lịch trong và ngoài nước đến tham quan.

    Hiện nay Khánh Hòa có điều kiện khá tốt để phát triển dịch vụ chành xe. Do nằm trên trục đường tàu, đường biển, đường bộ Bắc Nam lại có  sân bay Nha Trang nên việc chành xe, chuyển hàng đi  Khánh Hòa hết sức thuận tiện.


    Hiện nay có nhiều nhà xe đang triển khai dịch vụ chành xe đi Khánh hòa như nhà xe Xe Hiếu Hoa, Xe Hoàng Khải, Xe Hoàng Long, Xe Hoàng Nhân, Xe Hưng Long, Xe Huỳnh Gia, Xe Hòa, Thuận Anh, Xe Nguyên Oanh, Xe Sao Việt, Xe Sapa Express, Xe Thành Công, Xe Thanh Vân, Xe Thuận Thảo, Xe Thuận Tiến, Xe Năm Rùm, Xe Việt Lào, Xe Như Ngọc, Xe Phương Trang, Xe Phương Uyên, Xe Kumho Samco, Xe Kim Hoàng, Xe Quê Hương Phan Rang, Xe Hoàng Anh - Phan Rang, Xe Tiến Oanh Xe Cao Lâm, Phương Trang, nhà xe Mai Linh, Nhà xe Phượng Hoàng, nhà xe Hoàng Long, nhà xe Thuận Thảo.

    Proship là công ty vận tải chuyên nhận chành xe chuyển gửi mọi loại hàng hóa từ các tỉnh đi về các huyện thị thành của Khánh Hòa như:
    + Chành xe chuyển gửi hàng  đi TP. Nha Trang
    + Chành xe chuyển gửi hàng  đi TP Cam Ranh
    + Chành xe chuyển gửi hàng  đi thị xã Ninh Hòa
    + Chành xe chuyển gửi hàng  đi huyện Vạn Ninh
    + Chành xe chuyển gửi hàng  đi huyện Diên Khánh.
    + Chành xe chuyển gửi hàng  đi huyện Khánh Vĩnh
    + Chành xe chuyển gửi hàng  đi huyện Khánh Sơn
    + Chành xe chuyển gửi hàng  đi huyện Cam Lâm

    Các mặt hàng mà Proship nhận chành xe đi Khánh Hòa

    + Hàng điện lạnh: tủ lạnh, máy lạnh, máy giặt, tủ đông…
    + Hàng điện tử: ti vi, đầu đĩa, loa…
    + Hàng công nghiệp: máy cắt, máy hàn, máy tiện, quạt công nghiệp, tủ điện, cuộn cáp điện, máy công nghiệp…
    + Hàng nội thất, bàn ghế, thang máy gia đình, giường, sopha, tủ, bếp …
    + Hàng may mặc: giầy, dép, túi xách, quần áo…
    + Hàng tiêu dùng: nồi cơm điện, bếp hồng ngoại, xe máy, xe đạp, xe hơi, thức ăn chăn nuôi, phân bón…


Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét