Thứ Ba, 6 tháng 1, 2015

Chành xe đi hà tiên

Không có nhận xét nào :
  1. Chành xe đi Hà Tiên là hoạt động vận tải không còn xa lạ với nhiều người. Đây là hoạt động vân tải hàng có lịch sử phát triển từ rất lâu. Hiện nay có rất nhiều nhiều đơn vị đang triển khai dịch vụ chành xe đi Hà Tiên trong đó có dịch vụ của công ty Proship.


    Nhu cầu chành xe đi Hà Tiên

    Hà Tiên là thành phố trực thuốc tỉnh Kiêng giang được nâng cấp từ thị xã Hà Tiên vào năm 2015. Hà Tiên là 1 trong 3 thành phố của tỉnh Kiêng Giang (Rạch Giá, Hà Tiên và Phú Quốc) , phía bắc giáp Campuchia với đường biên giới dài 13,7 km, phía Đông và Nam giáp huyện Kiên Lương, phía Tây giáp vịnh Thái Lan với đường bờ biển dài 22 km.

    Trong thời kì Pháp Thuộc, Hà Tiên từng là tỉnh lỵ của tỉnh Hà Tiên từ đầu thế kỉ 20 cho đến trước năm 1956. Đặc biệt, địa bàn tỉnh Hà Tiên khi đó bao gồm tỉnh Kiên Giang, tỉnh Cà Mau và một phần tỉnh Bạc Liêu ngày nay.


    Hà Tiên nằm trong vùng tứ giác Long Xuyên, có đường biên giới với Campuchia cả trên đất liền và biển, cách tỉnh Kampot của Campuchia 60 km và cảng Kép của thành phố Kép 20 km, rất thuận lợi trong việc phát triển kinh tế cửa khẩu với Campuchia, tạo mối quan hệ với Thái Lan qua mạng lưới đường thủy, hàng không.

    Hiện nay Hà Tiên được đầu tư phát triển mạnh trên tất cả các lĩnh vực từ kinh tế, văn hóa, giáo dục với mục tiêu trở thành đô thị loại 1 trong năm 2020. Hiện nay, nhu cầu chành xe đi về Hà Tiên rất lớn do đặc trưng phát triển kinh tế - xã hội. Việc chành xe đi Hà Tiên cũng khá thuận lợi nhờ vào 23,5 km đường quốc lộ; 9,04 km tỉnh lộ; 26,13 km đường nội ô thị xã và 27,5 km đường giao thông nông thôn ngày càng được mở rộng và nâng cấp. Trong đó, quan trọng nhất là tuyến quốc lộ 80, nối thành phố Rạch Giá - TP Hà Tiên và sang tận Campuchia. Hiện nay, Hà Tiên đã có các tuyến tàu biển cao tốc đi đến TP Phú Quốcvà  tuyến xe buýt đi từ Hà Tiên - Campuchia.

    Dịch vụ chành xe đi Hà Tiên của Proship

    Hiện nay có nhiều nhà xe đang triển khai dịch vụ chành xe đi Hà Tiên với chất lượng và lộ trình khá ổn định. Tuy nhiên, việc chành xe của các nhà xe này thường được ghép với xe khách nên thường hạn chế về chủng loại và kích thước. Trên cơ sở đó, Proship đã cho ra đời dịch vụ chành xe đi Hà Tiên với những cam kết cao nhất về chất lượng. Chúng tôi nhận chành xe, chuyển đi:

    + Chành xe chuyển hàng đi về Bình San
    + Chành xe chuyển hàng đi về Đông Hồ
    + Chành xe chuyển hàng đi về Mỹ Đức
    + Chành xe chuyển hàng đi về Pháo Đài

    + Chành xe chuyển hàng đi về Tô Châu
    + Chành xe chuyển hàng đi về Thuận Yên
    + Chành xe chuyển hàng đi về Tiên Hải

    Phương tiện chành xeđi Hà Tiên của chúng tôi bao gồm nhiều loại phương tiện với tải trọng khác nhau, đáp ứng được nhu cầu của quãng đại khách hàng. Các phương tiện bao gồm:

    + Chành xe chở hàng bằng xe có tải trọng từ 2 tấn đến 40 tấn.

    + Chành xe chở hàng bằng xe có tải trọng trên 55 tấn mỗi ngày.

    + Chành xe chở hàng bằng xe tải container

    + Chành xe chở hàng bằng xe có tải trọng xe cẩu tự hành

    + Chành xe chở hàng bằng xe có tải trọngb xe remooc

    + Chành xe chở hàng bằng xe có tải trọng chuyển hàng quá khổ

    + Chành xe chở hàng bằng xe có tải trọng quá tải

    + Chành xe chở hàng bằng xe có tải trọng siêu trường, siêu trọng

    + Chành xe chở hàng bằng xe có tải trọng 500kg đến 1.5 tấn chuyên phục vụ vận chuyển hàng hoá đến các tuyến quận huyện. 

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét